Hansi Flick: Barca đủ sức vô địch Champions League

12:58 Thứ năm 19/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick cho rằng Barca với những gì đang có đủ sức để cạnh tranh danh hiệu vô địch Champions League mùa này.

Bất chấp những khó khăn, Barcelona khởi đầu mùa giải mới thuận lợi. Họ đã toàn thắng 5 trận đầu tiên ở La Liga 2024/25.

Đoàn quân của HLV Hansi Flick thể hiện sức mạnh khủng khiếp. Không ít những thay đổi tích cực đã được tạo ra trong lối chơi của Barca kể từ khi chiến lược gia người Đức nắm quyền tại đội bóng.

Phía trước Barca là trận ra quân tại Champions League 2024/25 với Monaco. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, HLV Hansi Flick tự tin vào cơ hội đội nhà có thể vô địch đấu trường số một châu Âu cấp CLB.

Barca đạt phong độ cao với 5 trận toàn thắng ở La Liga.

HLV Hansi Flick cho biết:

“Tôi nghĩ chúng tôi có thể vô địch Champions League. Những CLB lớn như Barca muốn giành danh hiệu này. Đây là giải đấu tốt nhất thế giới. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với những đội bóng mạnh nhất”.

Hậu vệ Jules Kounde cũng có cùng ý kiến với HLV Hansi Flick. Cầu thủ người Pháp bày tỏ quan điểm:

“Chúng tôi muốn cạnh tranh ở Champions League và thể hiện khả năng tốt nhất của mình. Cơ hội để chiến thắng trận đấu tới rất cao vì phong độ của đội đang rất tốt.

Thể thức mới của Champions League cạnh tranh hơn, nhưng chúng tôi cần chơi rồi mới có thể đưa ra ý kiến. Mục tiêu của Barca vẫn là giành chức vô địch Champions League.”

Minh Khuê | 12:58 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục