Hansi Flick báo tin không vui trước trận gặp Alaves

13:32 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý trước cuộc đụng độ Alaves, trích dẫn bởi Barca Universal.

Trao đổi xoay quanh cuộc đối đầu Alaves và khả năng ra sân của Wojciech Szczesny, HLV Hansi Flick chia sẻ:

“Chúng tôi rất tập trung, vì điều quan trọng là bước vào kỳ nghỉ quốc tế với một chiến thắng. Tôi thậm chí còn không muốn nghĩ về kịch bản ngược lại, tôi đang hướng đến sự tích cực trong trận đấu ngày mai.”

“Mấu chốt là không phạm nhiều sai lầm như trận gặp Osasuna, ​​kiểm soát bóng tốt, và chúng tôi cũng phải tạo ra cơ hội. Hy vọng là chúng tôi sẽ ghi bàn.”

“Đây là một trận đấu có cường độ cao, và chúng tôi biết rõ điều đó, nên sẽ không có gì đáng ngạc nhiên. Cả đội phải tập trung từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng."

Szczesny chưa thể ra mắt Barca.

"Thật không may, Szczesny sẽ không có mặt trong trận đấu với Alaves vì ​​cậu ấy cần thêm thời gian. Szczesny sẽ sẵn sàng sau kỳ nghỉ.”

“Tôi nghĩ Szczesny đang có thể trạng rất tốt, với chất lượng và kinh nghiệm của mình, cậu ấy là một lựa chọn tuyệt vời. Lần đầu tiên nói chuyện với Szczesny, tôi đã rất ấn tượng. Chúng tôi nghĩ cậu ấy sẽ mang đến nhiều yếu tố thú vị cho đội bóng này."

Huỳnh Trung Phong | 13:32 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục