Hành vi nổi nóng chưa từng có của Drogba

11:44 Chủ nhật 10/03/2013

Drogba đã sút hỏng 11m khiến Galatasaray trắng tay trên sân nhà. Nhưng hình ảnh mà Voi rừng để lại ở trận đấu đó mới khiến các CĐV vùng Istanbul bất ngờ.

Vượt qua những tranh cãi về vấn đề pháp lí, Didier Drogba đã gia nhập Galatasaray và lập tức có màn ra mắt ấn tượng với đội bóng này. Anh ghi 1 bàn thắng và in dấu giày trong bàn thắng thứ 2 giúp đội chủ sân Ataturk ngược dòng thành công trước Akhisar Belediye. Nhưng có vẻ như “tuần trăng mật” của Voi rừng đã kết thúc.


Trong một vài trận đấu gần đây của Galatasaray, Drogba thi đấu khá thất vọng và thường xuyên bị CĐV nhà chỉ trích. Trong đó, phải kể tới trận thua đêm qua trước Genclerbirligi. Voi rừng đã mang về cơ hội gỡ hòa cho Galatasaray sau cú ngã trong vòng cấm.

Các cầu thủ đội khách kịch liệt chỉ trích trọng tài khi cho rằng Drogba đã ăn vạ. Nhưng tệ hại hơn, trên chấm 11m, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã sút ra ngoài. Là một cầu thủ hòa nhã nhưng Drogba lại khiến các CĐV nhà bất ngờ với hành động xả stress khá nóng nảy. Có vẻ như tiền đạo này cho rằng mặt sân không tốt chính là nguyên nhân khiến anh bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

Mặc dù để thua 0-1 ngay tại sân nhà nhưng đội bóng của Drogba vẫn đang dẫn đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì với 5 điểm nhiều hơn Besiktas.

Xem thêm video:

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục