Hành vi của Ronaldo quá ngạo mạn và xấu xí

19:15 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng CLB Cordoba, Miroslav Djukic cho rằng những hành động của Cristiano Ronaldo trong trận đấu mới đây thực sự rất ngạo mạn và xấu xí.

Ronaldo và hành vi thiếu kiềm chế của bản thân. Ảnh internet.

Trong trận gặp Cordoba cuối tuần trước, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những hành động thiếu kiềm chế khi đấm và đá hậu vệ đội chủ nhà. Hậu quả là Ronaldo đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân và sau đó là bị Ủy ban kỷ luật treo giò 2 trận.

Tuy nhiên trên đường rời khỏi sân, Ronaldo đã lấy tay phải giữ và tay trái liên tục vuốt ve huy hiệu chức VĐTG các CLB trên áo đấu của Real Madrid, danh hiệu mà CLB này vừa đoạt được ở Morocco vào cuối năm 2014. Chính hành động này khiến HLV Djukic rất tức giận.

"Cách cư xử của Ronaldo xuất phát từ sự thất vọng tột độ. Dù vậy những cử chỉ của cậu ta cùng với huy hiệu FIFA Club World Cup thật sự quá ngạo mạn và xấu xí.

Những cầu thủ hàng đầu như Ronaldo không nên tỏ thái độ như thế. Đó không phải là cách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay hành xử. Nên nhớ rằng cậu ta và Messi là những người giỏi nhất.

Ronaldo đã cảm thấy rất khó chịu, mọi thứ dường như đã không đi theo hướng cậu ta mong muốn. Đó là lý do dẫn đến sự thất vọng to lớn".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục