Hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ, ai sẽ thay thế Matic trong đội hình Chelsea?

11:44 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vì đã chơi tại Champions League trong màu áo Benfica, Matic sẽ không thể có mặt trong chuyến hành quân đến Hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ, ai sẽ thay thế Matic trong đội hình Chelsea?

Không có Matic trong đội hình ra sân là một mất mát không nhỏ với Chelsea. Kể từ khi cựu tiền vệ của Benfica đến, lối chơi của The Blues thanh thoát hơn hẳn. Trong trận đấu đêm nay, với việc David Luiz vừa mới trở lại sau chấn thương, cái tên mà HLV Mourinho có trong tay ở vị trí tiền vệ phòng ngự còn lại chỉ là John Obi Mikel.

Matic sẽ không thể có mặt trong trận đấu cùng Galatasaray. Ảnh: Internet.

Nhìn vào thể hình và lối chơi, Mikel hiện khó so sánh được với Matic khi thấp, nhỏ con và không nhanh nhẹn bằng cũng như không có xu hướng tạo ra những đường chuyền đột biến cho tuyến trên. Tiền vệ của Niegria chỉ đơn thuần là mẫu cầu thủ đánh chặn giỏi.

Tuy Matic vắng mặt là điều rất đáng tiếc, nhưng xét cho cùng thì cũng không phải là điều quá thảm họa với Chelsea. Bởi đây là trận đấu sẽ rất khó để Chelsea có thể dễ dàng tấn công, vì vậy tốc độ và những pha triển khai chớp nhoáng của Matic là không quá cần thiết.

Trước một đội bóng nguy hiểm như Galatasaray, rõ ràng The Blues cần một sự chắc chắn và an toàn và Mikel là một lựa chọn không tồi. Người giữ nhịp cầu nối giữa các tuyến với nhau có lẽ một mình Ramires cũng có thể đảm đương được.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục