Hạnh phúc với Pep, mục tiêu của Arsenal cuối cùng sẽ quay đầu?

08:56 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal rất có thể sẽ quay đầu và không ra đi trong thời gian tới.

Dù đang sở hữu khá nhiều tài năng tấn công còn trẻ và giàu triển vọng trong đội hình, tiêu biểu như Bukayo Saka, Emile Smith Rowe hay Martin Odegaard, tuy nhiên việc tăng cường lực lượng cho khu vực này vẫn là 1 ưu tiên trọng yếu đối với HLV Mikel Arteta. 

Nguyên nhân đến từ việc, cả 2 chân sút Alexandre Lacazette cùng Eddie Nketiah đều sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và họ đều có động thái không muốn kéo dài thêm thỏa thuận. Trong khi đó, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang lại sa sút thảm hại và mới đây anh còn vi phạm kỷ luật nội bộ, hành động khiến chân sút người Gabon bị HLV Mikel Arteta phạt treo giò 1 trận. 

Trên băng ghế dự bị, Nicolas Pepe và Folarin Balogun cũng rục rịch động thái muốn ra đi khi họ không có được nhiều cơ hội thi đấu. Tất cả những diễn biến nói trên đã đẩy Arsenal vào thế bắt buộc phải tìm mua một nhân tố chất lượng cho hàng công trong tương lai gần. 

Thomas Partey sẵn sàng làm siêu cò trong thương vụ 63 triệu bảng của Arsenal - Bóng Đá

Arsenal cần thêm sự bổ sung cho hàng công.  

Theo truyền thông xứ sương mù, Raheem Sterling được xem là mục tiêu tiềm năng của Pháo thủ, khi anh đã quá thân thuộc với môi trường bóng đá Premier League, sẽ đảm bảo 1 suất home-grown trong đội hình đồng thời sở hữu tài năng đã được chứng minh qua nhiều năm chơi bóng. Bản thân cựu sao Liverpool cũng từng muốn rời sân Etihad khi đánh mất suất thi đấu chính thức vào tay những cái tên như Phil Foden hay Jack Grealish trên hàng công. 

Tuy nhiên, tình hình đang có dấu hiệu xoay chuyển khi cơn bão chấn thương kéo đến đã buộc HLV Pep Guardiola phải sử dụng Sterling nhiều hơn. Kết quả, chân sút người Anh dần tìm lại phong độ và đóng góp nhiều hơn những bàn thắng quan trọng cho Man City. 

Hạnh phúc với Pep, mục tiêu của Arsenal cuối cùng sẽ quay đầu? - Bóng Đá

Sterling là gương mặt lọt vào tầm ngắm của Arsenal.  

Trận đấu gần nhất, chính Sterling là người ghi bàn quyết định, giúp thầy trò HLV Pep Guardiola giành 3 điểm trọn vẹn khi chạm trán Wolves trên sân nhà. Đáng chú ý, đó cũng là pha lập công đánh dấu con số 100 bàn thắng cho Man City của ngôi sao người Anh. 

Bản thân HLV Pep Guardiola cũng rất vui mừng trước phong độ tốt của Sterling. Trao đổi với truyền thông, chiến lược gia Tây Ban Nha cho biết: "Sterling vẫn rất quan trọng với chúng tôi. Những cầu thủ đôi khi có phong độ cao hoặc thấp trong sự nghiệp, điều đó là bình thường. Tôi không thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên cho 1 cầu thủ mà điều đó phụ thuộc vào phong độ của họ. 

Với Sterling, anh ấy đã dần tìm lại bản năng ghi bàn của mình. Cậu ấy chơi nhiệt huyết và cho thấy được vai trò của mình trên hàng công Man City". 

Với những phát biểu của Pep, có thể thấy tình cảnh của Sterling ở sân Etihad đã trở nên tốt hơn và điều đó hoàn toàn có thể khiến anh quay đầu đối với 1 thương vụ chuyển nhượng đến Arsenal, như những gì truyền thông Anh từng nhắc đến. 

(Lược dịch từ Goal) 

Nhìn lại: Raheem Sterling vs West Ham (Tháng 8/2016):

 
Phụng Sồ | 08:26 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục