Hạnh phúc ở Werder Bremen, De Bruyne vẫn 'nhớ' Chelsea

14:23 Thứ ba 25/09/2012

Ngôi sao trẻ người Bỉ đang được Chelsea cho Bremen mượn là Kevin De Bruyne cho biết mục tiêu về lâu về dài của anh là một suất đá chính ở Chelsea, dù cho cầu thủ này đang có màn ra mắt ấn tượng ở Bundesliga.

Sau khi cập bến Chelsea từ Genk dưới thời Villas-Boas, Kevin De Bruyne chưa được Chelsea sử dụng và sau đó anh đã được đội chủ sân Stamford Bridge gửi sang Đức học việc tại Werder Bremen. De Bruyne đã có một khởi đầu rất sáng sủa, khi anh ghi 2 bàn trong 4 trận đấu vừa qua của Werder Bremen.

Kevin De Bruyne trong màu áo Werder Bremen. Ảnh: Internet.

Bản hợp đồng giữa De Bruyne và Chelsea có thời hạn tới năm 2017 và anh được xem như một sự lựa chọn trong tương lai của The Blues. Tuy nhiên nếu trở về Anh, cựu cầu thủ của Genk sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với những ngôi sao sáng khác ở hàng tiền vệ của Chelsea như Oscar, Hazard, Marin hay nhạc trưởng Juan Mata.

Điều đáng mừng là thử thách đó cũng không ngăn được ý chí muốn quay về khẳng định tên tuổi tại Chelsea của De Bruyne. Cầu thủ 21 tuổi phát biểu: "Tôi biết rằng mình sẽ phải trở về Chelsea. Họ rất tin tưởng vào khả năng của tôi. Sẽ không có cơ hội nào cho Werder Bremen có được tôi hay gia hạn hợp đồng cho mượn".

"Tôi tin tưởng rằng mình có mọi thứ cần thiết để được đá chính tại một câu lạc bộ lớn như Chelsea. Tôi đủ khả năng để chơi tốt ngay tại một câu lạc bộ như thế".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục