"Hạnh kiểm yếu", Ivan Toney vẫn nhận đặc quyền tại Brentford

18:01 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, tiền đạo người Anh sẽ đeo băng đội trưởng trong trận đấu gặp Nottingham Forest.

Ivan Toney đã kết thúc án phạt cấm thi đấu 8 tháng sau khi anh thừa nhận 232 lần vi phạm quy tắc cá cược của Liên đoàn bóng đá Anh. Tiền đạo sinh năm 1996 sẽ quay trở lại thi đấu trong cuộc chạm trán giữa Brentford và Nottingham Forest thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

 - Bóng Đá

 Ivan Toney chính thức tái xuất trong màu áo Brentford.

Không chỉ quay trở lại, Ivan Toney còn đeo băng đội trưởng trong trận đấu này. Chính huấn luyện viên Thomas Frank đã lên tiếng xác nhận thông tin trên, trong buổi phỏng vấn trước trận đấu (được Daily Mail ghi lại).

Ông nói: "Cậu ấy sẽ đá chính vào ngày mai, thậm chí cậu ấy sẽ dẫn toàn đội bước ra từ đường hầm, cậu ấy sẽ là đội trưởng, vì Christian Norgaard dính chấn thương". Đây là một sự động viên lớn mà chiến lược gia người Đan Mạch dành cho cậu học trò "lắm tài nhiều tật" của mình.

 - Bóng Đá

 Ivan Toney được trao tấm băng đội trưởng ngay khi trở lại.

Bất chấp việc chỉ vừa mới trở lại sau khoảng thời gian dài lĩnh án phạt, Ivan Toney vẫn dành được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn như Arsenal hay Chelsea. Nếu tiếp tục giữ được phong độ giống như trước đây, khả năng cao anh sẽ mang về cho "Bầy ong" một khoản tiền khổng lồ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:31 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục