Hành động nhỏ của Depay khiến fan Liverpool dậy sóng

21:26 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnChưa có nhiều thông tin về việc Liverpool muốn mua Depay, nhưng CĐV của họ thì rất muốn điều này xảy ra.

Hơn một tuần sau khi Georginio Wijnaldum lập cú đúp vào lưới Barcelona, trở thành người hùng trong cuộc lội ngược dòng không tưởng của Liverpool tại bán kết Champions League, người đồng đội tại tuyển quốc gia Memphis Depay mới đăng ảnh chúc mừng.

Tiền đạo của Lyon chọn bức ảnh khi cả hai còn cùng nhau khoác áo đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven với câu chú thích: "Một chút hoài niệm với người anh em @GWijnaldum. Anh đã làm cả đất nước tự hào Sư tử trẻ ạ."

Hành động nhỏ của Depay khiến fan Liverpool dậy sóng - Bóng Đá

 Depay và Wijnaldum đã từng sát cánh ở PSV.

Không cần đến bức ảnh này, người hâm mộ Liverpool cũng đã rất "kết" Depay sau những gì anh làm được ở Lyon và đặc biệt là trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan. Do đó khi cựu sao Manchester United đăng bài viết này lên mạng xã hội, một loạt CĐV The Kop đã bình luận kêu gọi Depay đầu quân cho Liverpool.

Một người nói: "Hãy kí hợp đồng với cậu ấy đi Liverpool", người khác tiếp lời: "Cậu biết là cậu muốn đến đây chơi với Wijnaldum mà Depay, đừng có giả vờ là cậu không muốn nhé."

Memphis đã có một quãng thời gian không mấy thành công ở Old Trafford trước khi bị bán cho Lyon. Một CĐV cho rằng anh sẽ có thể hồi sinh ở sân Anfield, giống như Mohamed Salah sau khi rời Chelsea và quay lại Ngoại hạng Anh: "Hãy nhìn những gì Klopp đã làm với Salah, ông ấy cũng có thể làm tương tự với cậu."

Thanh Vũ | 19:45 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục