Hành động này của Bale sẽ khiến anh "bít cửa" tại Bernabeu mùa tới

11:56 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnGareth Bale vừa có một hành động rất thiếu kỷ luật sau trận thua trước Rayo Vallecano.

Ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale lại tiếp tục trở thành cái tên nhận vô vàn chỉ trích sau thất bại bẽ bàng của Real Madrid trước ứng cử viên cho suất xuống hạng, Rayo Vallecano. Los Blancos thi đấu hoàn toàn lép vé trước người hàng xóm mặc dù sở hữu đội hình có giá trị vô cùng chênh lệch.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, tất cả cầu thủ Real đã trở lại sân tập. Tuy nhiên, một mình Bale đi thẳng từ sân vận động đến sân bay Barajas để lên máy bay riêng. Đây là hành động được đánh giá rất thiếu tính kỷ luật của cựu ngôi sao Tottenham Hotspur.

Zidane nói về Bale - Bóng Đá

 Bale lại tiếp tục nhận "gạch đá" sau trận thua trước Rayo Vallecano.

Tiền đạo 29 tuổi đã chơi trọn vẹn 90 phút tại  Estadio de Vallecas, nhưng những gì anh thể hiện càng khiến người hâm mộ cảm thấy ức chế hơn. Phát biểu sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane nói với các phóng viên: "Tôi không biết liệu cậu ấy (Bale) có tập trung thi đấu cho Real Madrid hay không."

Hành động của Bale trong vài vòng đấu gần đây đang cho thấy sự mất tập trung cùng thái độ ngông nghênh đối với khán giả và ban lãnh đạo Los Blancos. Dù hợp đồng giữa cựu sao Spurs và Real còn thời hạn đến năm 2022 nhưng với những cử chỉ trên, rất có thể đó là tín hiệu cho thấy anh sẽ rời Bernabeu ngay trong mùa hè này.

Trường Sơn | 11:24 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục