Hành động ít ai ngờ, Mourinho lại trở thành kẻ thù của trọng tài

06:14 Thứ hai 30/09/2024

Jose Mourinho đã nhanh chóng trở thành kẻ thù của trọng tài với tư cách là huấn luyện viên trưởng Fenerbahce.

Jose Mourinho đã rất tức giận với quyết định từ chối một bàn thắng cho Fenerbahce đến nỗi ông đặt máy tính xách tay của mình trước máy quay truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ để chứng minh quan điểm.
Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Manchester United đã phải đối mặt với cơn thịnh nộ của các trọng tài chỉ sau vài tháng làm việc ở giải đấu mới.

Đội của Mourinho đã đánh bại đối thủ Antalyaspor tại Super Lig với tỷ số 2-0 trên sân khách.
Nhưng ông vô cùng không hài lòng với quyết định của trọng tài vào giữa hiệp 2.
Fenerbahce nghĩ rằng họ đã có bàn khi tiền đạo Edin Dzeko dứt điểm thành công. Tuy nhiên, anh đã bị từ chối vì lỗi việt vị.
Mourinho rất tức giận với quyết định này và tìm cách đưa nỗi bức xúc của mình thẳng đến các máy quay truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ.
Ông đã có một hành động ít ai ngờ, HLV 61 tuổi đã cầm máy tính xách tay của mình và đặt trước một máy quay truyền hình gần đó.
Màn hình máy tính xách tay đã tạm dừng vào thời điểm Dzeko bị coi là việt vị.
Mourinho dường như muốn chứng minh rằng lão tướng này đã không vượt lên trước hậu vệ cuối cùng của đối thủ trước khi anh đưa bóng vào lưới.
Trọng tài Cihan Aydin không hài lòng với Mourinho và đã rút thẻ vàng cho cựu huấn luyện viên trưởng của Tottenham. Ông ngồi trên ghế của mình với tay chống cằm.
Phan Nguyễn Hoài Thu | 06:14 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục