Hành động đẹp của Tim Sherwood

10:09 Chủ nhật 19/04/2015

HLV Tim Sherwood của CLB Aston Villa vừa có một hành động hết sức đáng yêu dành cho một CĐV nhí của mình.

Charlie Pye, một cậu bé 6 tuổi, là CĐV hết sức nhiệt tình của Aston Villa. Khi cựu HLV của CLB là Paul Lambert bị sa thải hồi tháng 2 vừa qua, Charlie Pye đã viết một bức thư để tự đề cử mình đảm nhiệm vị trí HLV trưởng thay cho HLV Lambert. Trong bức thư, Charlie Pye rất tự tin về khả năng của mình “Tôi nghĩ rằng cách nói chuyện với đội bóng của tôi sẽ rất tốt, và chiến thuật của tôi sẽ thực sự rất tuyệt vời. Chúng ta sẽ không để bị thủng lưới bằng cách cản đường đối phương, và chúng ta cần phải ghi bàn nhiều hơn bằng cách sút bóng trúng vào khung thành. Đây chính là công thức chiến thắng”.

“Về việc trả công, tôi yêu cầu được trả bằng một trái bóng màu rượu vang đỏ và màu xanh dương, có chữ ký trên đó, một số bức hình của giải đấu vật WWE và kẹo. Phần thưởng cộng thêm hàng tuần nếu đội bóng giành chiến thắng là một thanh sô-cô-la Twix”.

Charlie Pye có lẽ sẽ tiếp tục nuôi nấng ước mơ làm HLV trưởng Aston Villa sau bức thư của HLV Tim Sherwood.

Cậu bé viết thêmTôi sẽ bổ nhiệm cha mẹ tôi làm trợ lý để họ có thể đưa đón tôi đến sân tập mỗi ngày. Mẹ tôi cũng rất giỏi trong việc làm bánh sandwich với thịt xông khói cho các cầu thủ, nếu việc ấy có thể giúp ích gì đó”.

Thực tế thì ai cũng biết, Aston Villa đã quyết định bổ nhiệm cựu HLV của Tottenham là Tim Sherwood làm HLV trưởng. Nhưng trong một động thái tốt đẹp, HLV của Aston Villa đã viết một bức thư gửi cho Charlie Pye để giải thích với cậu bé tại sao ông có thể đánh bại cậu để ngồi vào chiếc ghế này.

“Từ bức thư của cậu, tôi thấy rất rõ ràng rằng cậu sẽ là một ứng viên lý tưởng cho công việc này, bởi những ý tưởng và công việc của cậu về các trận đấu – và tất nhiên là vì cả đội ngũ phụ tá rất có khả năng của cậu nữa”, HLV Tim Sherwood viết.

“Tôi hy vọng rằng cậu không quá thất vọng khi không được nhận công việc này. Tôi biết chắc rằng tôi chỉ làm công việc này hiện nay và sẽ chờ đợi cậu. Thực sự thì cậu đã đến được rất gần với công việc này rồi”.

HLV Tim Sherwood cũng giải thích với cậu bé Charlie Pye rằng Aston Villa sẽ giữ CV - hồ sơ cá nhân - của cậu lại “trong trường hợp” cần đến sự giúp đỡ của cậu bé. Và đáp lại, Charlie Pye cũng dành những lời chúc thật tốt đẹp dành cho HLV Tim Sherwood với công việc của mình.

Aston Villa quả là một CLB có những CĐV độc đáo. Còn nhớ cách đây vài tháng, khi Villa đang rơi vào khủng hoảng, một CĐV 6 tuổi khác là Jude Branson cũng từng viết một bức thư cho HLV của Chelsea là Jose Mourinho để nhờ ông về dẫn đội bóng thân yêu của mình.

Một CLB đáng yêu với các CĐV đáng yêu, và vị HLV cũng có một hành động hết sức dễ thương với CĐV 6 tuổi của mình.

Quang Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục