Hành động dậy sóng của Aubameyang với Arsenal

04:04 Thứ sáu 04/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor có những nhận định đáng chú ý xoay quanh chân sút người Gabon trước thềm trận derby London.

 

Trong một đoạn clip quảng bá cho trận derby thành London sắp tới, Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định rằng sẽ không có vấn đề cá nhân nào trong chuyến trở lại Arsenal, và anh hiện tại đã hoàn toàn sẵn sàng đối đầu Pháo thủ với tư cách là một 'The Blues'.

Trao đổi với talkSPORT, Gabriel Agbonlahor khẳng định Aubameyang có thể sẽ phải hối hận vì những phát ngôn này. Cựu tiền đạo của Aston Villa chia sẻ:

“Tôi rất ngạc nhiên. Tôi nghĩ nó rất kỳ lạ, bạn không cần phải làm như vậy. Bản thân tôi chưa bao giờ làm điều đó."

Chelsea  - Bóng Đá

 Aubameyang bị chỉ trích. 

“Những thứ này dường như sẽ phản tác dụng, nó sẽ chống lại bạn. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Aubameyang vào sân, bỏ lỡ một cơ hội mười mươi và sau đó Arsenal giành chiến thắng. Bạn sẽ nghĩ rằng, "Tại sao cậu ta phải làm như vậy?"

"Aubameyang nên dành sự tôn trọng cho Arsenal - vâng, cậu ta không thân thiết với Mikel Arteta, nhưng các CĐV thì đã yêu mến Aubameyang."

"Vì vậy, tôi nghĩ rằng đó là một điều ngớ ngẩn, và Aubameyang có thể hối tiếc về nó."

“Arteta có lẽ đang nói với các hậu vệ của mình - Gabriel và William Saliba, rằng 'hãy nhìn xem, Aubameyang nói rằng cậu ta đã trở lại và sẽ có một trận đấu tốt ấn tượng trước các cậu. Vì vậy, hãy quên việc làm bạn với Aubameyang, bạn phải ngăn cậu ta lại."

“Nếu bạn phải đá cậu ta, thì hãy đá cậu ta - hãy làm những gì bạn phải làm để ngăn chặn Aubameyang."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 03:34 04/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục