Hành động bóp cổ "gây chấn động" của cầu thủ Trung Quốc

18:13 Thứ sáu 16/08/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, thêm một hình ảnh làm xấu mặt bóng đá Trung Quốc đã xuất hiện tại Chinese Super League.

Các trận đấu tại Chinese Super League có tính chuyên môn không quá cao nhưng thường xuyên xuất hiện những hành vi đáng lên án. Mới đây, một trường hợp khiến dư luận phẫn nộ như vậy lại diễn ra trong màn đối đầu thuộc vòng 22 giữa Qingdao West Coast và Beijing Guoan.

Hành động bạo lực đáng bị lên án của Li Ke (áo xanh).

Theo đó, ở phút 85 khi Qingdao West Coast đang dẫn 2-1, tiền vệ Li Ke của Beijing Guoan đã có pha va chạm quyết liệt với hậu vệ cánh Zhao Honglue. Không kiềm chế được cơn nóng giận, Li Ke đã lao vào và thực hiện hành động bóp cổ rất mạnh khiến Zhao Honglue đau đớn.

Li Ke phải trả giá cho hành vi của mình bằng chiếc thẻ đỏ, trong khi Zhao Honglue cũng phải nhận thẻ vàng. Dù chơi thiếu người trong những phút cuối trận nhưng Beijing Guoan đã may mắn có được bàn gỡ hòa 2-2 và khép lại trận đấu với 1 điểm.

Sau màn tranh tài, sự việc Li Ke bị đuổi khỏi sân trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Báo chí Trung Quốc cho rằng hành vi phi thể thao của Li Ke đã "gây chấn động" ở giải Chinese Super League. Lúc này phía Beijing Guoan đã chính thức ra thông báo, họ khẳng định cầu thủ 31 tuổi sẽ phải chịu hình phạt nghiêm khắc.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 18:13 16/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục