Hàng trăm CĐV chịu lạnh chỉ để xin chữ ký của Torres

10:04 Thứ bảy 03/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù sự nghiệp đã phần nào đi qua bên kia sườn dốc, nhưng có vẻ điều đó không khiến tình yêu mà người hâm mộ Altetico Madrid dành cho Fernando Torres giảm đi.

Hàng trăm CĐV chịu lạnh chỉ để xin chữ ký của Torres

Sau 7 năm xa cách, người hùng một thời của Vicente Calderon - Fernando Torres đã chính thức đặt chân trở lại mái nhà xưa sau khi rời AC Milan cách đây không lâu.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hình ảnh Fernando Torres trở lại Vicente Calderon cũng giống như ngày anh ra đi, hình ảnh của một tiền đạo đáng sợ nhất tại châu Âu, chứ không phải là một hàng thải mà hết đội bóng này đến đội bóng khác thay nhau từ chối thâu nạp.

Tuy nhiên bất chấp sự thật là Fernando Torres chỉ còn là cái bóng của chính mình, nhưng sự yêu mến mà người hâm mộ Altetico dành cho anh vẫn không hề thay đổi so với trước đây, bằng chứng là vừa qua hàng trăm người hâm mộ đã chấp nhận đứng chịu lạnh giữa trời Đông chỉ để được tận mắt chứng kiến cũng như xin chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Hy vọng chứng kiến tấm chân tình của người hâm mộ, Fernando Torres sẽ sớm có những cải thiện đối với phong độ của mình để đáp lại những gì mà anh đã và đang được nhận.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục