Hàng tiền vệ Arsenal hè 2025: 2 đến 2 đi?

10:07 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng Caught Offside, nhà báo Charles Watts đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong tương lai.

Hè này Arsenal đã chi 37 triệu euro để gia cố hàng tiền vệ bằng tân binh Mikel Merino từ Real Sociedad nhưng tuyến giữa Pháo Thủ chắc chắn vẫn còn có những thay đổi lớn thời gian tới, đặc biệt là vị trí của 2 lão tướng Thomas Partey và Jorginho.

Bộ đôi tiền vệ phòng ngự này đã luống tuổi, đồng thời chỉ còn hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm sau và theo nguồn tin mới đây từ nhà báo Watts, đội chủ sân Emirates đã có sẵn kế hoạch thay thế 2 gương mặt kỳ cựu trên hè tới.

“Thời điểm này, tôi chưa thể tiết lộ chính xác những cái tên Arsenal sẽ đem về hè 2025 nhưng hàng tiền vệ chắc chắn là vị trí họ muốn cải tổ. Partey sẽ hết hạn hợp đồng, 2 bên chưa thực hiện bất kỳ đàm phán nào về giao kèo mới do đó nhiều khả năng cậu ta sẽ rời CLB hè năm sau. Jorginho cũng có khả năng ra đi. Tôi nghĩ Arsenal sẽ tạo 2 bản hợp đồng ở vị trí này với 1 tên tuổi lớn và 1 cầu thủ trẻ, giống trường hợp của Albert Sambi Lokonga vài năm trước”, Watts nói trên sóng Caught Offside.

Partey và Jorginho sẽ rời Arsenal hè năm sau?

Trên lý thuyết, trên đội 1 Arsenal hiện tại, vị trí đáy hàng tiền vệ được tiếp quản bởi Partey và Jorginho. Ngoài ra, bộ đôi tiền vệ số 8, Declan Rice cũng như Merino hoàn toàn có thể được HLV Mikel Arteta trọng dụng khi cần.

Hè vừa qua, CLB bắc London thực tế cũng đã muốn chiêu mộ 1 cầu thủ số 6 trẻ trung hơn như Amadou Onana, Martin Zubimendi hay Douglas Luiz nhưng đều không thành công.

Nguyễn Việt Tùng | 10:07 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục