Hàng thừa của Real Madrid được định giá 25 triệu euro

08:45 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Marca, tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid đã được hỏi mua với mức giá lên tới 25 triệu euro.

Cụ thể đội bóng đã đưa ra mức giá này dành cho Illarramendi, đó chính là Athletic Bilbao, đội bóng hiện đang xếp thứ 13 tại La Liga.

Cũng theo Marca, hiện Real Madrid tuy hoàn toàn không có kế hoạch bán đi bất cứ ngôi sao nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, nhưng với lời đề nghị vô cùng hấp dẫn dành cho một cầu thủ không được sử dụng nhiều như Illarramendi, đội chủ sân Bernabeu cũng đang cân nhắc việc xem xét nhận lời đề nghị từ phía Bilbao.

Về phần Illarramendi, từ lâu tiền vệ trẻ này cũng chẳng còn tha thiết ở lại Real Madrid, khi cơ hội của anh gần như là không có trước dàn ngôi sao của Bầy Kền Kền như Alonso, Modrid, Isco,..., khi chỉ mới có được 70 trận ra sân (đa phần đều là từ băng ghế dự bị) kể từ năm 2013.

Ngoài Bilbao, một số đội bóng tại Premier League và Serie A như Totteham hay Napoli cũng đang dành sự quan tâm rất lớn cho tiền vệ từng có mức giá lên tới hơn 30 triệu euro này. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục