Hàng thủ tệ hại, Sunderland “biếu” 3 điểm cho Arsenal

23:13 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù không thi đấu xuất sắc, nhưng Arsenal vẫn tìm được 3 điểm trong chuyến làm khách tới miền Đông Bắc nước Anh gặp Sunderland khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 ở vòng 9 Premier League vừa kết thúc tối 25/10.

Bước vào trận đấu, HLV Guy Poyet của Sunderland gây bất ngờ khi sử dụng lại đội hình như trong trận thua Southampton 0-8 ở vòng đấu trước. Theo đó thủ thành Mannone, các hậu vệ Vergini, O'Shea, Brown và Van Aanholt được ra sân ngay từ đầu. Tương tự, Arsenal cũng không có nhiều thay đổi trong đội hình so với trận hoà 2-2 trước Hull City, ngoại trừ tiền vệ Mikel Arteta thay Jack Wilshere vì bị treo giò.


Đúng như những gì báo chí nhận định, lối chơi của Sunderland được chỉnh đốn lại sau trận thảm bại cuối tuần qua. Đội chủ nhà giữ được thế trận rất tốt tính đến phút 30. Song, đoàn quân của HLV Guy Poyet vẫn bị thủng lưới khi Wes Brown có pha chuyền về bất cẩn để Alexis Sanchez cướp bóng. Cầu thủ người Chile thực hiện pha thoát xuống rất nhanh và trừng phạt sai lầm của cựu hậu vệ M.U bằng pha dứt điểm gọn gàng.

Sang hiệp 2, Arsenal vẫn là đội chiếm thế chủ động trên sân. Họ kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ. Dù vậy, không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành 2 đội. Đó một phần do Sunderland quá yếu ớt và đơn điệu trong các đợt lên bóng. Chính điều này khiến hàng thủ Arsenal dễ dàng hoá giải các tình huống tấn công của họ. Trong khi đó, “Pháo thủ” cũng không mấy sắc bén ở những pha hãm thành.

Sau giờ nghỉ, Arsenal chơi không xuất sắc hơn Sunderland. Các vị trí của họ chỉ thi đấu tròn vai. Tuy nhiên, đội khách vẫn tìm được bàn nâng tỷ số ở phút bù giờ hiệp 2. Sau Wes Brown, lần này tới lượt thủ thành Mannone mắc sai lầm. Từ một pha chuyền về của đồng đội trong vòng cấm địa, cựu thủ môn Arsenal lóng ngóng để mất bóng về chân Sanchez và tiền đạo người Chile không bỏ lỡ cơ hội “trời cho” để hoàn tất cú đúp.


Đội hình ra sân:

Sunderland: Mannone, Vergini, O'Shea, Brown, Van Aanholt, Cattermole, Buckley, Larsson, Rodwell, Johnson, Fletcher.

Dự bi:Pantilimon, Bridcutt, Wickham, Gomez, Altidore, Mavrias, Reveillere.

Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs, Arteta, Flamini, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Sanchez, Welbeck.

Dự bị: Rosicky, Podolski, Walcott, Ramsey, Martinez, Campbell, Bellerin.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục