Hàng thủ tệ hại, Barca nếm mùi thất bại trước AS Monaco

05:06 Thứ ba 13/08/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò Hansi Flick bất ngờ để thua AS Monaco với tỷ số 0-3 dù là đội được đánh giá cao hơn chút đỉnh.

Trận đấu tranh cúp Joan Gamper năm nay chứng kiến màn đọ sức giữa Barcelona và AS Monaco. Huấn luyện viên Hansi Flick vẫn quyết định trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Đáng chú ý, tân binh Dani Olmo vẫn chưa được đăng ký trong cuộc đối đầu này.
Ngay phút đầu tiên, Raphinha đã thoát xuống đầy tốc độ bên phía cánh trái trước khi thực hiện đường căng ngang thuận lợi vào trong, đặt Pau Victor vào tư thế đối mặt với thủ thành Philipp Kohn. Đáng tiếc là pha dứt điểm một chạm của cầu thủ mang áo số 18 lại đưa bóng lên đi lên trời ở cự ly gần.
Phút 12, từ tình huống đá phạt góc của đồng đội bên phía cánh trái, trung vệ Inigo Martinez đã có một pha bật cao đánh đầu tương đối tốt trong vòng cấm địa AS Monaco, tuy nhiên, bóng lại đi ra ngoài trong sự tiếc nuối của hậu vệ người Tây Ban Nha.
Phút 36, Raphinha với một cú dứt điểm chéo góc quyết đoán bằng chân phải đã sút tung lưới thủ thành Philipp Kohn. Đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận vì chân chạy cánh người Brazil đã rơi vào thế việt vị từ tình huống thoát xuống trước đó.
Không có nhiều tình huống đáng chú ý ở những phút cuối hiệp một. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.
Ngay đầu hiệp hai, AS Monaco bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Phút 50, bắt nguồn từ tình huống chuyền bóng thiếu ăn ý giữa Inigo Martinez và Marc Bernal ngay trước vòng cấm địa Barcelona, Lamine Camara băng lên đầy tốc độ để cướp bóng rồi dễ dàng hạ gục thủ thành Marc-Andre ter Stegen ở cự ly gần.
Phút 57, đón đường chọc khe của Takumi Minamino, Breel Embolo đã có tình huống thoát xuống thông minh loại bỏ sự truy cản đến từ hậu vệ Gerard Martin trước khi thực hiện pha bấm bóng tinh tế ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-0 cho AS Monaco. Marc-Andre ter Stegen không thể làm gì ngoài vào lưới nhặt bóng.
Phút 70, từ một tình huống tấn công trực diện ở khu vực trung lộ, Lamine Yamal thực hiện đường chọc khe đặt Pau Victor vào tư thế đối mặt với thủ thành Philipp Kohn. Đáng tiếc là cú dứt điểm tinh tế của cầu thủ mang áo số 18 lại đưa bóng đi ra ngoài.
Cơn ác mộng của thầy trò Hansi Flick kết thúc ở phút thứ 86. Sau một tình huống lộn xộn trước khung thành đội chủ nhà, bóng bật ra tìm đến vị trí của Christian Mawissa bên cánh phải. Cầu thủ mang áo số 13 thực hiện pha dứt điểm cứa lòng đẳng cấp bằng chân trái trong vòng cấm địa Barcelona, nâng tỷ số lên 3-0 cho AS Monaco.
Chung cuộc, AS Monaco đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0. Đây có thể coi là màn chạy đà gây thất vọng của thầy trò Hansi Flick trước thềm mùa giải mới.











Trần Huy Trưởng | 05:06 13/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục