Hàng thủ Liverpool làm được 1 điều, cả Firmino, Salah, Mane cũng phải thích thú

18:48 Thứ sáu 03/01/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ Andrew Robertson vừa có những chia sẻ thú vị liên quan đến bộ 3 tiền đạo của Liverpool.

Chiến thắng 2-0 trước Sheffield United đã là trận giữ sạch lưới thứ 5 liên tiếp của Liverpool tại Premier League. Đây là điều hoàn toàn trái ngược với hồi đầu mùa giải, khi việc Lữ đoàn Đỏ không phải nhận bàn thua là một điều xa xỉ. Theo hậu vệ Andrew Robertson, việc ngừng để thủng lưới đang khiến mọi thành viên đội bóng phấn khích, thậm chí là cả các tiền đạo.

"Bạn có thể không nghĩ như vậy, nhưng điều đó rất quan trọng đối với Bobby, Sadio và Mo. Họ thực sự thích chúng tôi giữ sạch lưới", Robertson tiết lộ khi nói với Liverpoolfc.com.

"Với tư cách là cả một đội bóng, một CLB, nếu bạn giữ sạch lưới, bạn sẽ không bao giờ bị đánh bại. Tất nhiên 38 trận hòa 0-0 thì không tốt! Tôi chỉ có ý rằng không để thủng lưới là điểm tựa tốt, và giờ thì chúng tôi đã có 5 lần liên tiếp.”

Andy Robertson: 'Front three like us keeping clean sheets!' - Bóng Đá

Andrew Robertson tiết lộ rằng ngay cả bộ 3 tiền đạo Salah – Mane - Firmino cũng rất thích đội nhà sạch lưới.

"Mặc dù chúng tôi đã thắng rất nhiều trận, chúng tôi vẫn luôn phải nói về phòng ngự. Chúng tôi vẫn tiếp tục cố gắng và biết rằng các trận sạch lưới sẽ đến. Vì vậy, thật vui khi có được 5 trận như vậy, nhưng quan trọng bây giờ là phải tiếp tục nối dài thành tích đó."

Chiến thắng trước Sheffield giúp Liverpool đứng đầu tại Ngoại hạng Anh, bỏ xa Leicester 13 điểm và hơn Manchester City tới 14 điểm. Thắng lợi trên sân Anfield cũng đánh dấu trọn vẹn 1 năm The Kop không để thua ở giải VĐQG – một thành tích đáng tự hào mà theo Robertson, có sự đóng góp không nhỏ từ sự cổ vũ của NHM.

Xem Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson chơi tâng bóng:

Ngọc Bách | 17:50 03/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục