Hàng thủ "hành" ông Wenger

09:38 Thứ bảy 08/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hàng thủ tiếp tục làm khổ Arsenal khi danh sách "thương binh" của họ vừa bổ sung thêm hậu vệ Laurent Koscielny. Theo Daily Mail, hậu vệ người Pháp đang phải đối mặt với nguy cơ xa sân cỏ trong 1 tháng tới do bị viêm gân gót chân.

Ban đầu, HLV Arsene Wenger phủ nhận thông tin Laurent Koscielny dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy cầu thủ này đã không thi đấu suốt 1 tháng qua từ khi tuyển Pháp trả Koscielny về lại Arsenal hồi tháng trước. Hiện tại, chưa có bên nào đứng ra lên tiếng chịu trách nhiệm về chấn thương của hậu vệ 29 tuổi người Pháp.


Vấn đề mà Laurent Koscielny gặp phải càng gieo sầu vào tham vọng giành chức vô địch Premier League của HLV Arsene Wenger. Cách đây không lâu, ông thầy người Pháp có nói đùa bản thân sẽ tự sát nếu ai đó bảo mình nên từ bỏ tham vọng đăng quang ở giải quốc nội khi mùa giải còn 28 vòng đấu nữa.

Dù đó chỉ là cách ví von cho thấy tinh thần của Arsenal rất ngoan cường, nhưng từ thâm tâm suy nghĩ thì HLV Wenger hiểu rõ "Pháo thủ" khó có cửa vô địch Premier League với lực lượng què quặt như lúc này. Đặc biệt, hàng thủ Arsenal hiện tan tác như xác pháo khi nhiều cầu thủ dính chấn thương và số còn lại phải thi đấu trái sở trường để thoả lấp vào những lỗ hỏng trên sân.

Trả lời phỏng vấn về trường hợp của Laurent Koscielny, HLV Arsene Wenger khá ngán ngẩm khi nói với báo chí: "Anh ta còn không chạy được ngoài kia nữa là. Vì vậy, bạn đừng nghĩ Laurent Koscielny sẽ trở lại trong 2 tuần nữa. Có khi cậu ta phải mất đến 3 hay 4 tuần mới thi đấu được trở lại".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục