Hàng thủ chơi tệ, Chelsea bị Sunderland đá văng khỏi Capital One Cup

06:14 Thứ tư 18/12/2013

(TinTheThao.com.vn) -  Thêm một lần nữa trong mùa giải năm nay, hàng thủ của Chelsea đã khiến họ phải trả giá. Mặc dù có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, nhưng đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã để cho Sunderland lội ngược dòng thành công qua đó tiến vào bán kết Capital One Cup với chiến thắng chung cuộc sau 120 phút thi đấu.

Nhằm giữ quân cho trận quyết đấu với Arsenal tại Emirates, Chelsea đã tung ra đội hình xuất phát không có những cái tên như Oscar, Hazard và Mata. Tuy nhiên những ngôi sao như Willian, Schurrle hay Lampard hoàn toàn có đẳng cấp vượt trội hơn so với Sunderland.

Bước vào những phút đầu tiên của trận đấu, không có gì bất ngờ khi Chelsea là đội giành thế chủ động. Rất nhiều đường triển khai tấn công đã được thực hiện nhưng Sunderland đang rất tập trung phòng ngự và không có nhiều cơ hội nguy hiểm được các ngôi sao bên phía đoàn quân HLV Mourinho tạo ra trước bức tường vững chắc của ‘Mèo đen’. Sau những khoảng thời gian đầu tiên, nhập cuộc chậm rãi Sunderland cũng đã vùng lên và gây không ít khó khăn cho Chelsea. Nhưng bàn thắng vẫn không đến đối với cả hai bên và hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sau giờ nghỉ, Chelsea ngay lập tức đã có bàn thắng mở tỷ số ở đầu hiệp 2. Phút thứ 46, từ đường chuyền khó chịu của Azpilicuteta, Frank Lampard lao vào đệm bóng cận thành nhưng tiền vệ người Anh vẫn chưa chạm chân được vào bóng thì hậu vệ Cattermole dưới sức ép của Lampard đã có pha phản lưới nhà. 1-0 cho Chelsea!

Ki Sung-Yong ghi bàn khiến Chelsea ôm hận. Ảnh: Internet.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Chelsea hoàn toàn kiểm soát được thế trận và tạo ra không biết bao nhiêu tình huống tấn công nguy hiểm. Nhưng điều không mong đợi đã xảy ra, phút thứ 88 từ một pha lên bóng chớp nhoáng, Borini đã có bàn thắng quân bình tỷ số cho ‘Mèo đen’. Thật không may khi mà cú dứt điểm ở góc hẹp của tài năng trẻ người Italia lại đi qua 2 chân của David Luiz mặc dù hậu vệ của Chelsea đã lui về rất nhanh để bọc lót. Những phút còn lại trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với sự thăng hoa của Sunderland. Nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, hòa nhau 1-1, cả hai đội phải bước vào 120 phút hiệp phụ.

Chơi xuống sức tinh thần giảm sút và đặc biệt là hàng thủ tệ hại tiếp tục khiến cho Chelsea phải trả giá, vào phút thi đấu thứ 118, Ki Sung-Yong có xoay trở trong vòng cấm Chelsea như chốn không người và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ hục thủ thành Schwarzer. Thời gian còn lại là quá ít để Chelsea có thể làm nên kỳ tích. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 thuộc về các cầu thủ Sunderland.


 

Đội hình xuất phát:

Sunderland: Mannone; Celustka, Brown, O’Shea, Dossena; Larsson, Gardner, Cattermole, Giaccherini, Johnson; Altidore.

Chelsea: Schwarzer; Azpilicueta, Cahill, D Luiz, Cole; Mikel, Lampard; De Bruyne, Willian, Schurrle; Eto’o.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục