Hàng thủ chắp vá, Juventus vẫn để ngỏ khả năng bán “người thừa”

22:35 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng sẽ có thêm 1 gương mặt phải rời Allianz Stadium trong thời gian sắp tới.

Kết thúc mùa giải 2018 – 2019, hàng phòng ngự của Juventus đã trở nên mong manh. Andrea Barzagli tuyên bố giải nghệ. Martin Caceres không được giữ lại. Giorgio Chiellini đã bước sang tuổi 35 và không thể cày ải trong nhiều trận đấu liên tiếp. Daniele Rugani chưa bao giờ đem đến sự tin tưởng tuyệt đối. Chỉ còn Leonardo Bonucci là vẫn có thể thi đấu với phong độ đỉnh cao nhưng một mình trung vệ người Italia là không đủ cho 1 chặng đường dài.

Không còn cách nào khác, ban lãnh đạo Juventus cần phải đưa về Turin những gương mặt chơi ở vị trí trung vệ. Merih Demiral và Matthijs de Ligt đã cập bến Allianz Stadium. Điều ấy đã giúp cho hàng phòng ngự của Bianconeri trở nên chắc chắn hơn và khiến các Juventini không còn lo lắng. HLV Maurizio Sarri còn cảm thấy dư thừa và đã lên kế hoạch để bán Daniele Rugani sang AS Roma.

Daniele Rugani vẫn có thể rời Juventus - Bóng Đá

 Daniele Rugani vẫn chưa chắc chắn được ở lại Juventus.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi. Cách đây ít ngày, trong 1 buổi tập, đội trưởng Giorgio Chiellini đã bị đứt dây chằng đầu gối và dự kiến phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Điều này lại khiến tâm trạng của các Juventini trở nên bất an. Ngoài ra, nhiều người cũng tin rằng Daniele Rugani sẽ được giữ lại để giải quyết bài toán ở hàng phòng ngự.

Mặc dù vậy, tương lai của trung vệ 25 tuổi vẫn bị đặt dấu hỏi. Theo Tuttosport, không loại trừ khả năng Daniele Rugani sẽ bị bán nếu Juventus nhận được lời đề nghị hợp lí. Để thay thế, ban lãnh đạo Bianconeri đã nhắm đến Jerome Boateng, cầu thủ đang bị thất sủng ở Bayern Munich.

(*) Xem lại trận đấu Triestina 0-1 Juventus:

Faro | 21:50 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục