"Hàng thủ Arsenal đúng là trò hề"

10:27 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Alan Shearer đã có những chỉ trích rất gay gắt trước màn trình diễn của hàng thủ Arsenal trước Tottenham.

Trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League giữa Arsenal và Tottenham đêm qua đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dư luận, khi đó là một buổi tiệc bóng đá hết sức mãn nhãn với những tình huống đôi công liên tiếp từ phía 2 đội.

Tuy nhiên xét về khía cạnh chuyên môn, huyền thoại Alan Shearer lại không hài lòng với những gì đã chứng kiến. Đặc biệt là với hàng thủ của Pháo Thủ. Tromg một bài viết phân tích mới đây trên The Sun, sát thủ từng ghi 260 tại Premier League đã nhận định rằng:

 Alan Shearer đã có những chỉ trích rất gay gắt trước màn trình diễn của hàng thủ Arsenal trước Tottenham.

"Hàng thủ của Arsenal phòng ngự như một trò hề trong hiệp 1. Họ thi đấu chẳng khác nào một đội bóng nghiệp dư cả."

"Sokratis chẳng cần phải có một tình huống đánh đầu chuyền bóng cho Christian Eriksen để mở tỷ số. Luiz thì lại tiếp tục té và rất vụng về. Thủ thành Leno rõ ràng phải làm tốt hơn trong tình huống của Eriksen. Thật đáng xấu hổ khi Tottenham đã có 2 bàn thắng quá dễ dàng."

"Theo tôi, Arsenal vào thời điểm hiện tại còn tệ hơn so với chính họ mùa trước."

Cần biết rằng trong mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Unai Emery đã để thủng lưới tới 51 bàn, nhiều hơn cả 2 đội top đầu là Man City và Liverpool cộng lại.

Video HLV Unai Emery nói về cách bố trí hàng công của Arsenal

Kỳ Anh | 09:45 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục