"Hàng thải" NHA và sát thủ loại Man Utd đang gánh hàng công Monaco

15:51 Thứ năm 05/09/2019

AS Monaco đang sở hữu cặp song sát đáng gờm vào thời điểm hiện tại.

Vào ngày cuối TTCN mùa hè, AS Monaco đã bán đi "họng pháo" nguy hiểm nhất trên hàng công, Radamel Falcao cho Galatasaray.

 Nhưng họ cũng không cần quá lo lắng cho điều đó bởi đã sớm tìm người thay thế. Đội bóng công quốc đã chi 40 triệu euro để mua Wissam Ben Yedder, một sát thủ từng loại Man Utd khỏi Champions League 2017/2018.

 Islam Slimani là tiền đạo tiếp theo Monaco sở hữu. Chân sút người Algeria đến Stade Louis II theo dạng cho mượn từ Leicester City.

 2 tiền đạo Monaco vừa đem về đội hình ngay lập tức được tin tưởng và chứng tỏ khả năng.

 Kể từ ngày đến Monaco, Ben Yedder đều ra sân trong 3 vòng đấu gần nhất và chân sút người Pháp ghi được 1 bàn. 

 Islam Slimani còn có màn trình diễn xuất sắc hơn cả người đồng đội. Sau 2 trận đấu gặp Nimes và Strasbourg, "hàng thải" của Ngoại hạng Anh bỏ túi 3 bàn thắng. 

 Cú đúp tại vòng 4 trước Strasbourg đã khiến số 20 dành được sự chú ý từ nhiều người.

 Như vậy, chỉ trong 180 phút thi đấu, Slimani đã có 3 pha lập công, đạt hiệu suất khủng tại đội bóng mới với 60 phút/bàn.

 Moanco không còn phụ thuộc vào 1 cái tên để ghi bàn như hồi còn Falcao bởi giờ đây họ đang sở hữu cặp song sát thượng hạng.

 Tuy nhiên, dù cho hàng công thi đấu thăng hoa đến vậy cũng chưa đủ giúp cựu vương Ligue 1 giành dược 3 điểm đầu tiên bởi hàng thủ thi đấu kém cỏi.

Video Slimani lập cú đúp cho Monaco:

Lữ Phong | 15:15 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục