“Hàng thải” M.U ra mắt như siêu sao ở Bernabeu

07:41 Thứ ba 02/09/2014

Ở Man Utd, Chicharito bị xem như cầu thủ “bỏ đi”, nhưng ở Real Madrid, chân sút người Mexico bỗng hóa thân siêu sao trong lễ ra mắt sân Bernabeu.

Do cần thêm 1 tiền đạo trước khi phiên chợ Hè đóng cửa, Real Madrid đã tìm đến ngôi sao “bỏ đi” của Man Utd, Chicharito. Đây là thương vụ không bất ngờ bởi đội bóng Hoàng gia không thể tiếp cận Falcao, mục tiêu có thể khiến họ vi phạm luật công bằng tài chính.


Hơn nữa, HLV Ancelotti chỉ cần 1 tiền đạo sắm vai dự phòng cho Karim Benzema. Chicharito là sự lựa chọn hợp lý.

Chiều tối qua, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Valdebebas, Chicharito đã đặt bút kí bản hợp đồng 1 năm với Real Madrid theo dạng cho mượn từ Man Utd. Tại đây, chân sút người Mexico đã tham dự lễ ra mắt theo đúng nghi thức hoành tráng mà Kền kền từng dành cho các ngôi sao lớn như Toni Kroos hay James Rodriguez.

Chia sẻ trong lễ ra mắt, Chicharito khẳng định rất thích thú với thử thách mới ở Real Madrid.

Đó là giấc mơ. Được khoác áo Real là giấc mơ đã trở thành hiện thực. Mọi cầu thủ đều biết điều đó khi trở thành cầu thủ của Real. Tôi rất vinh dự được có mặt ở đây. Tôi là 1 CĐV của Real Madrid, tất nhiên là vậy. Ở Mexico, bạn theo dõi bóng đá châu Âu nhưng không ai để ý tới các trận đấu của Real. Tôi rất vui và sẽ khoác màu áo này để giành các danh hiệu”, Chicharito chia sẻ.

Trong lễ ra mắt, Chicharito đã chụp ảnh trên nền phòng truyền thống 10 danh hiệu Champions League của Real Madrid. Sau đó, chân sút này đã ra sân Bernabeu. Tuy nhiên, khác với các thương vụ khác, bản hợp đồng này nhận được rất ít sự chú ý từ phía các CĐV Los Blancos.

Một số hình ảnh trong lễ ra mắt của Chicharito

Chicharito kí áo tặng CĐV Real khi vừa đặt chân tới Madrid
Chân sút người Mexico kí hợp đồng với Real Madrid
Chicharito không giấu nổi vẻ tự hào trước sự bề thế của Real
Tiền đạo Man Utd đã thỏa giấc mộng khoác áo Real
Bản hợp đồng mới của Real ra mắt sân Bernabeu
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục