'Hàng thải' Hernandez vẫn cực Hot tại Anh

19:36 Thứ hai 09/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Javier Hernandez vẫn đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Anh.

'Hàng thải' Hernandez vẫn cực Hot tại Anh

Sau khi không giành được một suất ra sân thường xuyên tại Man Utd, đầu mùa giải năm nay, Javier Hernandez đã quyết định tạm thời chia tay nước Anh để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

Tuy nhiên quyết định này cũng chẳng mang lại nhiều nụ cười cho tiền đạo người Mexico, khi vai trò chủ yếu của Anh tại Tây Ban Nha cũng chỉ là... dự bị.

Theo nhiều nguồn tin, thì Real Madrid cũng không có nhu cầu giữ chân Javier Hernandez ở lại Bernabeu, và sẽ trả anh lại cho Man Utd sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Về phần mình, Quỷ Đỏ cũng chẳng quá tha thiết trong việc giữ chân tiền đạo 26 tuổi này, và rất có khả năng họ sẽ bán anh cho một đội bóng khác.

Theo những ghi nhận từ Daily Star, hiện Javier Hernandez vẫn đang là một cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Anh, trong đó có thể kể đến Tottenham Hotspur, West Ham United, Everton và Stoke City.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục