'Hàng thải' Babel đồng cảm với Balotelli

10:53 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Người cũ Ryan Babel tin rằng anh chính là bài học để Liverpool tìm ra cách vực dậy Mario Balotelli.

'Hàng thải' Babel đồng cảm với Balotelli

Trong quá khứ Ryan Babel từng là một tài năng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ các CĐV Liverpool. Tuy nhiên theo thời gian, phong độ của Babel cứ đi xuống không phanh, để rồi buộc phải khăn gói rời Anfield vào năm 2011.

Chia sẻ trên talkSPORT mới đây, Babel cho rằng lỗi chính là từ phía BLĐ Liverpool, khi không biết cách phát huy hết khả năng của anh, điều mà cầu thủ người Hà Lan đang thấy trong chính trường hợp của Mario Balotelli thời gian vừa qua.

"Mọi người thường cho rằng tất cả các cầu thủ đều phải được đối xử như nhau, nhưng đôi khi với những cầu thủ đặc biệt, bạn cần phải có những cách tiếp cận đặc biệt, và với Liverpool thì hiện nay đó chính là trường hợp của Balotelli."

"Tôi không biết nhiều về con người của cậu ấy, nhưng rõ ràng cậu ấy cần phải nhận được những sự hỗ trợ đặc biệt. Tất cả chúng ta đều biết rõ cậu ấy là một cầu thủ giỏi, điều đã được thể hiện rõ khi cậu ấy còn ở các đội bóng khác."

"Nếu tôi nhìn vào trường hợp của tôi, mọi người đều thấy rõ tôi đã không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình một cách thường xuyên, và tôi cho rằng đó là tôi không nhận được sự hỗ trợ tối đa, và tôi tin điều này cũng đã xảy ra với Mario." 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục