"Hàng thải" Arsenal đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng

17:06 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tuttomercatoweb, Inter Milan, Atalanta và Lazio đánh giá cao màn trình diễn của Nuno Tavares kể từ đầu mùa.

Sau khoảng thời gian gây thất vọng tại Arsenal, Nuno Tavares đã rời đội bóng Bắc London theo dạng cho mượn tới Lazio ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đây có thể coi là một nước đi đúng đắn của hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Nhiều đội bóng Serie A sẵn sàng chiêu mộ Nuno Tavares.

Sau 5 lần ra sân tại Serie A mùa này, Nuno Tavares đã đóng góp tới 5 đường kiến tạo cho đội chủ sân Olimpico. Chính những màn trình diễn cá nhân ấn tượng đó giúp anh thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn tại giải đấu hàng đầu Italia.

Theo Tuttomercatoweb, Inter Milan và Atalanta đang tính đến chuyện chiêu mộ cầu thủ Bồ Đào Nha vào mùa hè năm sau. Lazio cũng sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt với hậu vệ này nếu anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng hiện tại.

Khi đồng ý để Nuno Tavares chuyển tới Lazio theo dạng cho mượn, Arsenal đã bắt đội bóng Italia mua đứt cầu thủ này nếu anh đáp ứng số phút thi đấu nhất định. Đại diện Bắc London có thể đút túi 9 triệu euro từ thương vụ này.

Trần Huy Trưởng | 17:06 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục