"Hàng phòng ngự của Man Utd có vấn đề vì những cầu thủ đó"

00:36 Thứ ba 10/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Steve McClaren đã có những chia sẻ về tình hình của đội chủ sân Old Trafford.

 

Solskjaer nói về bàn thắng của Demba Ba

Kể từ khi tiếp quản Manchester United, có thể nói HLV Ole Gunnar Solskjaer đã biến Quỷ đỏ thành một trong những CLB thiếu ổn định nhất Premier League. Trong lúc có thể quật ngã một ông lớn hàng đầu châu Âu, thì họ cũng có khả năng để thua trước một "nhược tiểu".

Phát biểu trên talkSPORT, cựu thuyền trưởng của ĐT Anh - Steve McClaren đã có những chia sẻ về vấn đề này:

"Ole đã có một kỳ trăng mật rồi nhận được công việc này, sau đó thì Man Utd trải qua giai đoạn thi đấu yếu kém. Nó xảy ra 2 hay 3 lần trong mùa trước, khi mà ai cũng kêu gọi sa thải ông ấy."

McClaren on Solskjaer  - Bóng Đá

 Solsa cần phải mang đến sự ổn định cho Man United.

“Nhưng, họ đã kết thúc mùa giải rất tốt và rồi bắt đầu mùa giải này rất tệ. Vì thế, những lời kêu gọi sa thải Ole lại bắt đầu xuất hiện."

"Tôi đã xem họ thi đấu rất nhiều trong mùa giải này. Đối với tôi, vấn đề là cường độ thi đấu. Không phải là khi có bóng, vì họ đã làm được điều đó rồi, mà là lúc mất bóng. Man United cần nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát."

“Người ta nói hàng thủ của Man Utd để lộ sơ hở, vì sao thế? Bởi vì các cầu thủ ở phía trước không nỗ lực hết mình. Việc giành lại bóng phải bắt đầu từ các cầu thủ ở tuyến trên."

“Hãy nhìn vào Liverpool, Man City và cường độ thi đấu của họ từ hàng phòng ngự đến mặt trận tấn công, tôi nghĩ đó là chìa khóa." 

Huỳnh Phong | 23:38 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục