Hàng loạt tay vợt phàn nàn về ánh sáng tại Roland Garros

10:59 Thứ tư 06/06/2012

Sau Jo-Wilfried Tsonga, hàng loạt những tay vợt khác cũng đã bắt đầu phàn nàn về điệu kiện ánh sáng tại Roland Garros năm nay.

Dù đã được kiến nghị không biết bao nhiêu lần, nhưng cho đến nay BTC Roland Garros vẫn chưa lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho các SVĐ.

Trước đây, sau khi phải hoãn lại trận đấu tại vòng thứ 4 sau khi trời sụp tối, tay vợt của nước chủ nhà Jo-Wilfried Tsonga đã lên tiếng phàn nàn về công tác tổ chức của giải đấu lần này.

Các tay vợt phải thi đấu trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ảnh: Internet.

Mới đây, hàng loạt những tay vợt khác cũng đã lên tiếng phàn nàn với BTC Roland Garros về điều kiện ánh sáng trong khi thi đấu.

Tay vợt người Thụy Sĩ, Stanislas Wawrinka cho biết: "Tôi không biết tại sao họ lại không lắp đặt đèn tại đây, vì năm nào cũng xảy ra những sự cố như thế này. Nếu bạn nhìn vào U.S Open và Australian Open, họ có đã lắp đặt hết rồi."

Tomas Berdych cũng đồng quan điểm: "Như bạn thấy, điều tối thiểu mà chúng ta cần là chút ánh sáng. Vâng, có thể chúng ta không thi đấu vào ban đêm, nhưng ít ra cũng cần có đủ ánh sáng để có thể kết thúc các trận đấu."

Giải thích cho vần đề này, giám đốc điều hành giải, ông Gilbert Ysern cho biết: "Chúng tôi đã thống nhất rằng các trận đấu chỉ diễn ra vào ban ngày, chứ không phải ban đêm. Chúng tôi không cho phép các trận đấu diễn ra vào ban đêm. Luật đã ghi rõ điều đó."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục