"Hàng hot" Sissoko muốn mau chóng rời Newcastle

17:15 Thứ ba 12/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người đại diện của Moussa Sissoko thể hiện sự không hài lòng khi Newcastle ra giá bán thân chủ của mình quá cao.

Sissoko đang rất muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Ảnh: Internet.

Hôm qua, Chích choè đã khiến dư luận bàng hoàng khi định giá Sissoko vào khoảng 35 triệu bảng.

Tiền vệ người Pháp vừa trải qua một kì EURO 2016 ấn tượng khi chiếm luôn một vị trí chính thức trong đội hình của Didier Deschamps. Sissoko cũng là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía Pháp trong trận chung kết.

Do đó, Newcastle ngay lập tức nâng giá bán "con cưng" của mình bất chấp việc Chích choè sẽ phải thi đấu tại Championship mùa giải sau. Cái giá 35 triệu bảng có thể khiến nhiều đội bóng phải suy nghĩ lại về trường hợp chiêu mộ Sissoko.

Người đại diện của tiền vệ người Pháp thể hiện rõ sự tức giận: "Chúng tôi không hiểu Newcastle đang làm gì. Năm ngoái, hai bên đã thoả thuận rằng Sissoko sẽ ở lại giúp đội thêm 1 năm nữa. Và cậu ấy đã cống hiến hết mình.

Chúng tôi chưa từng bàn bạc về việc nâng giá bán cậu ấy. CLB cũng từng nói rằng sẽ để Sissoko đi nếu nhận được mức phí từ 18-25 triệu euro. Chúng tôi tôi hy vọng Rafael Benitez và Newcastle sẽ làm việc lại về trường hợp này dể mau chóng giải quyết tương lai cho cậu ấy. Hiện có rất nhiều CLB đang hỏi mua Sissoko."

Phúc Vũ | 16:55 12/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục