'Hàng hot' Serie A thẳng thừng từ chối Chelsea

18:27 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Foot Mercato tiết lộ thủ thành Mike Maignan của AC Milan đã từ chối lời mời từ Chelsea vì anh muốn được chơi bóng ở Champions League mùa tới.

 

Theo Foot Mercato, thủ môn Mike Maignan đã từ chối chuyển đến đầu quân cho Chelsea trong bối cảnh The Blues muốn tìm một người gác đền mới để thay cho Kepa Arrizabalaga và Edouard Mendy.

Serie A shot-stopper rejects opportunity to join Chelsea this summer - Bóng Đá

 Maignan muốn chơi bóng ở Champions League và đó là lý do anh từ chối Chelsea.

Maignan, cùng với Andre Onana đều đang lọt vào tầm ngắm của các đại gia ở châu Âu thời điểm này và không ngạc nhiên khi Chelsea muốn có chữ ký của Maignan trong những tháng tới.

Sự trưởng thành của thủ môn người Pháp là một điều đáng chú ý khi anh đã giành chức vô địch Ligue 1 cùng Lille và sau đó đoạt Scudetto cùng AC Milan ở mùa giải 2021/22. Mùa này, Maignan là trụ cột ở hàng thủ Milan và giúp họ vào đến Bán kết Champions League. Cầu thủ 27 tuổi này cũng đã trở thành thủ môn số một của tuyển Pháp sau khi Hugo Lloris giải nghệ. 

Dẫu vậy, Maignan đã từ chối cơ hội đến sân Stamford Bridge chơi bóng bởi anh muốn được chơi ở Champions League. Theo đó, Chelsea đã chơi rất tệ ở mùa giải trước và không thể tham dự bất kỳ cúp châu Âu nào trong năm tới. 

Ngọa Long | 17:57 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục