'Hàng HOT' Monaco hẹn Man United và Chelsea sau mùa Đông

05:25 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Man United và Chelsea, Tiemoue Bakayoko khẳng định rằng anh sẽ không rời khỏi Monaco trong mùa Đông này.

tiemoue-bakayoko-alexandre-pato-champions-league-playoff_d3gq4orrqlqd1xrbjk5cx2xka

 Tiemoue Bakayoko đang thi đấu đầy ấn tượng tại Ligue 1. Ảnh: Goal.

Tiemoue Bakayoko năm nay 22 tuổi, đang thi đấu đầy ấn tượng tại Ligue 1 góp vào thành công của Monaco. Khá dễ hiểu khi Bakayoko lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu. Và ngôi sao trẻ người Pháp khẳng định anh sẽ chỉ cân nhắc đến Ngoại hạng Anh khi mùa bóng này kết thúc.

"Tôi sẽ không rời Monaco trong mùa Đông này, đó là một điều chắc chắn," Bakayoko nói với Eurosport. "Tôi không muốn ra đi. Tôi từng có suy nghĩ rời khỏi CLB khi bắt đầu mùa giải nhưng khi đó, tôi không biết câu lạc bộ nghĩ sao về tôi cả. Có lẽ khi đó, tôi không cho thấy được những nỗ lực cần thiết của mình.

Và bây giờ, sau tất cả, tôi đã nhận được sự tin tưởng của HLV. Mọi thứ đã thay đổi. Tôi cảm thấy mình là nhân tố quan trọng trong đội hình.

Chắc chắn Premier League là nơi mà bạn phải mơ ước được thi đấu. Nhưng tôi không có lý do gì để rời khỏi Monaco trong mùa Đông này. Hiện tại, tôi có hai mục tiêu, đó là kết thúc mùa bóng với ngôi vô địch nước Pháp và tiến thật xa tại Champions League."

Tài năng đặc biệt của Tiemoue Bakayoko:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:07 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục