'Hàng hot' của Eredivisie 'tỏ tình' với Chelsea

10:32 Thứ tư 14/11/2012

Tiền đạo đang khoác áo Vitesse Arnhem Wilfried Bony cho biết sẽ là một vinh dự cực kỳ to lớn cho anh nếu như được gia nhập đội bóng đương kim vô địch Châu Âu Chelsea.

Tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà đang là một cái tên đáng chú ở giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie) sau khi đã có 12 lần lập công cho Vitesse Arnhem ở mùa bóng này và phong độ nổi bật của Bony đang thu hút sự chú ý của một số đội bóng lớn, trong đó có Chelsea. Hiện tại đội bóng thành Luân Đôn đang rất cần sự bổ sung cho hàng công khi ở vị trí tiền đạo cắm, họ chỉ có 2 sự lựa chọn duy nhất là Fernando Torres và Daniel Sturridge. Tuy nhiên cả 2 cầu thủ trên đều chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV Roberto Di Matteo.

Hợp đồng của Bony với Vitesse Arnhem có thời hạn đến năm 2015, nhưng nếu như Chelsea thực sự quan tâm, sẽ không khó để họ đưa Bony về Stamford Bridge bởi cầu thủ này cũng rất háo hức được đến Anh để thi đấu cho The Blues.

Tiền đạo Wilfried Bony của Vitesse Arnhem. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Pravo, một tờ báo của CH Czech, nơi Bony từng thi đấu cho Sparta Prague, cầu thủ này nói: "Đây không phải là mối quan tâm hàng đầu của tôi vào lúc này, nhưng nếu họ cho là tôi sẽ đến đó, thì không phải là rất tuyệt vời hay sao?"

"Nói một cách nghiêm túc, nếu họ thực sự muốn tôi, thì đó sẽ là một vinh dự cực kỳ to lớn. Tôi sẽ rất tự hào nếu như được gia nhập một câu lạc bộ lớn như vậy."

"Tôi yêu bóng đá Anh và sẽ không quản ngại bất kỳ điều gì để chơi bóng ở đó. Chelsea là một câu lạc bộ hàng đầu."

Khi được hỏi về khả năng gia nhập Chelsea trong phiên chợ đông tới, Bony nói thêm: "Nếu Chelsea thực sự quan tâm vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới và hai câu lạc bộ đạt được thỏa thuận, thì tại sao không chứ?"

"Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Vào lúc này tôi chỉ muốn chơi thật tốt cho Vitesse. Tôi biết Chelsea và Vitesse Arnhem có quan hệ rất thân thiết và một số cầu thủ trẻ của Chelsea đang được cho mượn tại đây, bao gồm Tomas Kalas. Tôi đã từng thảo luận với cậu ấy rất nhiều điều về Chelsea trước đó."

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục