Hàng công xuất sắc, Juventus "thảm sát" Palermo

06:24 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Các chân sút trên hàng công tỏa sáng trong hiệp đấu thứ hai, đã giúp Juventus có trọn vẹn 3 điểm trước Palermo ở trận đấu này.

 Juventus hành quân tới sân Renzo Barbera trong tư thế của “kẻ bề trên” khi đội khách vừa trải qua hai trận thắng liên tiếp trước đối thủ mạnh là AC Milan và Manchester City. Vì vậy không có lý do gì để “Lão bà” không kiếm trọn 3 điểm trước Palermo, khi hiện tại đội chủ nhà đang có màn trình diễn tồi tệ từ đầu giải tới giờ.

Juventus và Palermo có thế trận sòng phẳng trong hiệp một. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên mọi thứ không hề dễ dàng với Juve khi Palermo trong những phút đầu trận đã chơi sòng phẳng. Đoàn quân của HLV Davide Ballardini liên tiếp tổ chức các pha tấn công về phía khung thành của thủ môn Buffon và nếu may mắn hơn, Alberto Gilardino có thể ghi bàn cho Palermo ở phút 30 của trận đấu.Thời gian còn lại sau đó của hiệp một, Juventus liên tiếp có những tình huống tấn công về phía khung thành của đội chủ sân Renzo Barbera, nhưng lần lượt các chân sút của đội khách đều bỏ lỡ.

Mandzukic ghi bàn. Ảnh: Internet.

Hiệp hai bắt đầu được 10 phút, xuất phát từ đường chuyền của Paulo Dybala, tiền đạo Mario Mandzukic đã có pha đánh đầu cận thành mở tỷ số cho đội bóng thành Turin. Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, lối chơi của Juventus thêm thanh thoát, mọi cảm giác đè nặng trên đôi chân của các cầu thủ đội khách như tan biến.

Cũng từ thời gian này, thế trận hoàn toàn thuộc về “Lão bà” khi họ liên tiếp tổ chức tấn công Palermo từ mọi hướng. Dẫu vậy cũng phải đợi tới phút 98, Sturaro mới có thể ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 trước khi Zaza ấn định chiến thắng đậm đà 3-0 cho Juventus ở trận này trong thời gian bù giờ.

Juventus tiếp tục có chiến thắng. Ảnh: Internet.

Chiến thắng 3 bàn cách biệt dành cho Juve là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm có được trên sân của Palermo, "Bà đầm già thành Turin" đã có 24 điểm sau 14 trận đã đấu tại Serie A mùa này và tạm vươn lên đứng thứ 5.
Còn Palermo, họ mới chỉ có 15 điểm sau 14 vòng và tụt 1 bậc xuống đứng thứ 16. Hiện đội bóng của HLV Ballardini chỉ còn cách nhóm "cầm đèn đỏ" có 2 điểm.

Chung cuộc: Palermo 0-3 Juventus

Ghi bàn: Mandzukic 54', Sturaro 89', Zaza 90+3'

Đội hình xuất phát:

Palermo: 70 Stefano Sorrentino 12 Giancarlo Gonzalez 23 Aljaz Struna 7 Achraf Lazaae 6 Edoardo Goldaniga 28 Mato Jajalo 20 Franco Vazquez 16 Gaston Brugman 10 Oscar Hiljemark 18 Ivaylo Chochev 11 Alberto Gilardino

Juventus: 1 Gianluigi Buffon 15 Andrea Barzagli 33 Patrice Evra 19 Leonardo Bonucci 3 Giorgio Chiellini 8 Claudio Marchisio 10 Paul Pogba 27 Stefano Sturaro 16 Juan Guillermo Cuadrado 17 Mario Mandzukic 21 Paulo Dybala

Liêm Minh | 06:24 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục