Hàng công Real gây thất vọng khủng khiếp

04:50 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - 3 cái tên trên hàng công của Real Madrid bị chấm điểm thấp nhất trận.

Các tiền đạo Real tỏ ra rất mệt mỏi trong trận này. Ảnh: Internet.

Real Madrid hành quân đến sân Estadio Canaria ở vòng 29 La Liga. Trước đó vài ngày, họ đã có trận thắng ấn tượng với tỉ số 2-0 khi tiếp đón AS Roma trên sân Bernabeu. Tuy nhiên, trận đấu đó có vẻ khiến họ bị hao tốn khá nhiều sức lực. Đặc biệt là ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có lẽ là người mang động lực lớn nhất của Real trên sân. Anh đang đứng trước cơ hội bức phá trong cuộc đua Pinichi khi Luis Suarez không ra sân ở vòng đấu này. Thực tế cho thấy Ronaldo cũng khá quyết tâm ngay đầu trận. Nhưng sau khi bỏ lỡ 2 cơ hội, anh dần dần mất hút cho đến khi trận đấu kết thúc.

Tương tự với Gareth Bale. Cầu thủ xứ Wales đã chỉ chơi được 45 phút hiệp 1 trong trận với Roma. Sau khi bình phục chấn thương, có vẻ số 11 của Real vẫn chưa lấy lại được cảm giác bóng cũng như thể trạng tốt nhất. Gần nhưng không thể hiện được gì trong gần 80 phút, Bale bị chấm điểm 5/10, ngang bằng với đối tác trên hàng công là Ronaldo.

Tiền đạo còn lại là Lucas Vazquez khá khẩm hơn chút đỉnh khi được chấm 6/10. Nhưng nhìn chung, đây là một trận đấu thảm họa của hàng công Los Blanco. Nếu không có 2 pha đánh đầu của Sergio Ramos và Casemiro, cùng sự xuất sắc của thủ thành Keylor Navas (được chấm 8/10), thì có lẽ tỉ số đã không phải là 2-1 nghiêng về đội bóng Hoàng gia.

Thanh Thịnh | 04:31 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục