Hàng công M.U bị "ném đá" dữ dội

09:02 Thứ hai 09/02/2015

Hai cựu danh thủ Dwight Yorke và Jaime Carragher đều công khai chỉ trích hàng công Quỷ đỏ, sau màn trình diễn đáng thất vọng trên sân West Ham tối qua.

Yorke chê bai khâu tấn công bên phía M.U là quá yếu đuối. Trong khi bình luận viên kênh Sky Sports - Carragher thì chỉ trích Van Gaal, vì ông xếp hai tiền đạo có phong cách chơi bóng giống nhau là FalcaoVan Persie cùng đá ở tuyến trên.

Falcao thi đấu mờ nhạt

Trong 45 phút đầu, M.U tạo được rất ít cơ hội và chơi bóng thiếu ý tưởng. Falcao cùng Van Persie hoạt động như hai cá thể độc lập và hầu như không phối hợp với nhau.

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ - Dwight Yorke chia sẻ quan điểm: "Tôi không thấy bóng được luân chuyển lên cho hai tiền đạo. Thức tế, khả năng di chuyển của họ là quá tệ.

Phần sân đối diện, Sakho và Enner Valencia đều chạy liên tục và gây khó khăn cho hàng thủ M.U. Tuy nhiên, hàng công đội khách thì trì trệ và đây không phải cách M.U thường chơi.

CĐV muốn chứng kiến sự di chuyển linh hoạt, tạo ra nhiều khoảng trống cho các cầu thủ khác. Falcao và Van Persie quá dễ để đối phó."

Về phần Carragher, anh cho rằng, HLV Van Gaal nên tung tiền đạo trẻ James Wilson vào sân trong hiệp hai.

Van Persie cũng đánh mất phong độ

"Nếu là tôi, Wilson sẽ được thử lửa với những thay đổi trên hàng công. Tôi không chê bai gì Falcao hay Van Persie. Nhưng họ không phải là cặp tiền đạo đúng nghĩa.

Lối đá của họ quá giống nhau và cũng đứng trùng vị trí. Họ thi đấu thiếu sinh lực khiến những đợt tấn công bên phía đội khách luôn rất chậm.

Falcao với Van Persie là những tay săn bàn hàng đầu Thế giới. Tuy nhiên, khi xếp cùng nhau, họ không đá nổi. Lúc ấy, bạn cần một nhân tố trẻ giàu năng lượng như Wilson để xoay chuyển tình hình" - Carragher nhận xét*

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục