Hàng công Man City: Chờ Bony “phát tiết”

15:12 Thứ ba 03/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chân sút người Bờ Biển Ngà, Wilfried Bony vừa lên tiếng bày tỏ tham vọng muốn ghi bàn vào lưới Sevilla trong trận đấu đêm nay.

Bony muốn chứng tỏ giá trị trong màu áo Man City. Ảnh: Internet.

Được biết, Bony chính là sự lựa chọn duy nhất dành cho vị trí “số 9” trên hàng công Manchester City trước thềm chuyến hành quân đến sân Sanchez Pizjuan của Sevilla rạng sáng mai, trong bối cảnh cả Sergio Aguero và Kelechi Iheanacho đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau.

Trước giờ bóng lăn, tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng vừa lên tiếng tuyên bố sẵn sàng xé lưới đội bóng xứ Andalucia để khẳng định giá trị của mình.

Phát biểu trong cuộc họp báo, cựu ngôi sao Swansea City cho hay: “Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, tôi đang nhận được sự tin tưởng từ phía ban huấn luyện. Đối với một trung phong, những bàn thắng luôn mang đến cảm giác tuyệt vời nhưng điều quan trọng nhất chính là chiến thắng cuối cùng của toàn đội.”

“Tôi muốn hoàn thành tốt mọi công việc của mình để giúp cho Manchester City vươn tới những mục tiêu lớn. Sẽ thật hạnh phúc với những pha lập công ở Champions League.”

B.D | 13:05 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục