Hàng công Liverpool đủ sức vô địch Premier League

17:27 Thứ sáu 24/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Phil Neville nhận định, Liverpool sở hữu hàng công mạnh mẽ chẳng bù với hàng thủ tệ hại.

Liverpool đã có một hiệp đấu hoàn hảo khi dẫn trước Seville 3-0 trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League tuy nhiên, hàng thủ của họ đã phá hỏng tất cả. Theo đó, họ đã để Sevilla gỡ hòa 3-3 với hàng loạt sai lầm khó dung thứ.

Hàng công Liverpool đủ sức vô địch Premier League - Bóng Đá

 Liverpool gặp vấn đề ở hàng thủ.

Tại Premier League, Liverpool cũng đã để thủng lưới 17 bàn sau 12 trận đấu, nhiều thứ 2 trong Top nửa trên BXH. Chứng kiến những gì thầy trò HLV Jurgen Klopp thể hiện, cựu danh thủ Phil Neville đã nhận định, Liverpool là một đội bóng nhưng 2 cá thể tách biệt nhau.

Chia sẻ trên tờ Express, Phil Neville cho hay: "Hàng công của Liverpool đủ khả năng vô địch Premier League. Thế nhưng, bộ tứ hậu vệ và thủ môn của họ trông chẳng khác nào đội bóng ở nhóm trụ hạng.

Liverpool là một đội bóng được chia làm 2 nửa. Họ sở hữu những cầu thủ tấn công mạnh mẽ nhất, thi đấu đầy cống hiến. Mohamed Salah xứng đáng là bản hợp đồng của mùa giải. Nhưng hàng thủ là một nỗi thất vọng không thể diễn tả."

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield. Nếu không sớm cải thiện hàng thủ, nguy cơ họ phải nhận thất bại nặng nề là điều được dự báo từ trước.

Video trận hòa khó tin của Liverpool vs Sevilla:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:52 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục