Hàng công không biết ghi bàn, Real chìm sâu trong khủng hoảng

02:41 Chủ nhật 07/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnReal Madrid tiếp tục có trận đấu đáng thất vọng khi để Alaves đả bại ở những phút cuối cùng.

Từ trạng thái hỗn loạn, không hiểu chuyện gì xảy ra thì tới nay, cổ động viên thành Madrid hoàn toàn thất vọng với màn trình diễn của Real. Cứ tưởng chuỗi trận tệ hại thời gian qua khiến đội nhà tỉnh ngộ, song, đoàn quân Lopetegui tiếp tục thi đấu bạc nhược cũng như lún sâu trong khủng hoảng.

Hàng công không biết ghi bàn, Real chìm sâu trong khủng hoảng - Bóng Đá

 Real bị Alaves đánh bại với tỷ số 0-1.

Trước chuyến hành quân đến sân Estadio Mendizorroza, đội bóng Hoàng gia hiểu rõ những khó khăn CLB phải đối mặt. Alaves gần đây chơi vô cùng ổn định và chắc chắn. Dẫu vậy, không ai nghĩ "Los Blancos" trình diễn bộ mặt tầm thường đến khó chấp nhận như vậy. 

Thay vì đánh phủ đầu, thầy trò chiến lược gia người Tây Ban Nha chủ trương tiếp cận trận đấu chậm rãi để thăm dò đối thủ. Không cần quá lâu, hàng công Kền Kền trắng răn đe đội chủ nhà bằng pha sút phạt của Benzema ở phút thứ 3. Tuy nhiên, thủ môn Pacheco nhanh chóng đoán được ý đồ và cản phá thành công.

Ở những phút tiếp theo, tuyến giữa đại diện Madrid kiểm soát bóng vượt trội cũng như tích cực dàn xếp các pha tấn công. Thế nhưng, bên phía Alaves, hàng tiền vệ lẫn phòng ngự đáp trả mạnh mẽ bằng việc thi đấu chắc chắn, khoa học. Ngay lập tức, lối đá Real bị bắt bài đồng thời hàng công rơi vào bế tắc.

Hàng công không biết ghi bàn, Real chìm sâu trong khủng hoảng - Bóng Đá

 Hàng công Real không biết ghi bàn khiến đội nhà thất bại.

Ở hiệp 1, đương kim vô địch châu Âu kiểm soát bóng lên đến 76%. Song, dễ dàng nhìn thấy, các cầu thủ "Los Blancos" chỉ chủ yếu chuyền bóng ở giữa sân, loay hoay tìm đường tiếp cận khung thành. Khu trung lộ chơi đã kém hiệu quả, các tiền đạo cũng không thể tận dụng cơ hội. Trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp đầu tiên, đội chủ sân Bernabeu chỉ tung ra được 6 cú sút, 3 trung đích nhưng không bàn thắng.

Chân sút chủ chốt Benzema một lần nữa khiến người Madrid mất kiên nhẫn. Ngôi sao người Pháp thi đấu có phần nhỉnh hơn nhưng thứ cần nhất là bàn thắng lại không có. Nhận ra những bất ổn trên hàng công, khi hiệp 2 vừa bắt đầu, HLV Lopetegui nhanh chóng thay Benzema bằng tân binh Mariano. Và rồi chẳng có gì khởi sắc hơn với Real.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cố gắng di chuyển, chơi xông xáo, tạo được cơ hội với 2 cú sút nhưng chưa đủ tầm để tạo đột biến. Trong khi đó, bên cánh phải, Bale vật vờ suốt từ đầu trận. Chân sút xứ Wales dường như chưa lấy lại phong độ sau chấn thương vừa qua. Tiền đạo số 11 thường xuyên mất hút trong các pha tấn công của Kền Kền trắng. Anh tích cực sút, con số là 4 lần nhưng chỉ có 1 pha bóng đi trúng đích.

Chưa kể, một cái tên khác được nhà cầm quân 52 tin tưởng tung vào sân Vinícius Júnior cũng chỉ để lại thất vọng. Tuyến trên quá kém cỏi thì bất ngờ, ở những phút bù giờ cuối cùng, hàng thủ mắc sai lầm trong tình huống kèm người và để Alaves xé lưới đội nhà.

Từ pha phạt góc, Sobrino đánh đầu trúng tay Courtois và bóng tìm đến Manu García. Trong tư thế thoải mái, ngôi sao số 19 dễ dàng kết liễu Real với bàn thắng bằng đầu. Thi đấu bế tắc cả trận, hàng công không biết ghi bàn, đoàn quân Lopetege phơi áo tại Estadio Mendizorroza và nhường cơ hội vươn lên đầu bảng cho đại kình địch Barca.

Đội hình ra sân:

Alaves: Pacheco, Ximo Navarro, Laguardia, Maripán, Duarte, Pina, Brasanac, Wakaso, Ibai Gómez, Jony, Calleri.
Real: Courtois; Odriozola, Varane, Ramos, Nacho, Casemiro, Kroos, Modric, Ceballos, Bale, Benzema.

Kết quả: Alaves 1-0 Real Madrid

Diễn biến trận đấu:

Bạch Băng | 02:15 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục