Hàng công đội tuyển Italia: Ai sẽ là lựa chọn cuối?

09:10 Thứ bảy 31/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong số 7 tiền đạo, đội tuyển Italia chỉ giữ lại 5 cầu thủ, ngoài Balotelli, Cerci, Cassano và Immobile. Lorenzo Insigne gần như đã có mặt tại Brazil thì Giuseppe Rossi và Mattia Destro sẽ phải tranh nhau suất còn lại.

Điều khiến HLV Prandelli lo ngại chính là phong độ của Rossi khi anh đã mất đến 4 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương. Dù cầu thủ của Fiorentina đã trở lại khá thuyết phục khi ghi 2 bàn trong 3 trận cuối tại Serie A.

Rossi đang là ứng cử viên cho vị trí còn lại của đội tuyển Italia. Ảnh: Internet.

Còn với Mattia Destro, tiền đạo đang khoác áo AS Roma được kỳ vọng sẽ là làn gió mới trên hàng công của Italia. Nhưng nhược điểm của cầu thủ này chính là việc anh chỉ mới khoác áo đội tuyển quốc gia đúng 4 lần và hiện chỉ mới 23 tuổi.

Giữa kinh nghiệm của Rossi và sức trẻ của Mattia Destro sẽ là bài toán cực kỳ đau đầu của HLV  Prandelli. Với Rossi, ông sẽ có một tiền đạo chơi đa năng và với kinh nghiệm của mình, anh hoàn toàn có thể giúp đội tuyển Italia trong những giờ phút quyết định. Dù vậy, những chấn thương của anh ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến phong độ trong màu áo đội tuyển thiên thanh.

Nhìn chung, Rossi vẫn đang được đánh giá cao hơn bởi Destro là tiền đạo trẻ nhưng sức trẻ trên hàng công thì Italia không thiếu khi có đó Balotelli, chưa kể còn có cả Immobile. Có lẽ vị trí còn lại nhiều khả năng sẽ thuộc về Rossi.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục