Hàng công của Man Utd đã làm một chuyện khiến Solskjaer rất tức giận

18:17 Thứ sáu 29/01/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Owen Hargreaves có những chia sẻ đáng chú ý về thất bại của Manchester United trước Sheffield United.

Giữa tuần qua, Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội "ngàn vàng" để leo lên vị trí đầu bảng, khi họ bất ngờ bị Sheffield United hạ gục trên sân nhà. Chia sẻ về thất bại này, huyền thoại Owen Hargreaves tỏ ra không hài lòng về hàng công của Quỷ đỏ.

Thông qua Premier League Productions, cựu tiền vệ của Man United phát biểu:

“Tôi thực sự không nhớ Aaron Ramsdale đã phải thực hiện bất kỳ pha cứu thua nào."

“Rashford, Martial, Greenwood, Pogba và Fernandes - 5 cầu thủ tấn công tuyệt vời đó đã thực sự không tạo ra được bất cứ thứ gì."

“Về mặt phòng ngự, Man Utd khá dễ bị tổn thương. Dù phong độ của đội đang rất tuyệt vời, nhưng Solskjaer sẽ cảm thấy thất vọng."

Hargreaves slams five Man Utd players in Sheff Utd loss - Bóng Đá

 Các học trò của Solsa có một trận đấu thất vọng. 

Nói về bàn thắng của Oliver Burke giúp Sheffield giành được 3 điểm, Hargreaves chia sẻ thêm:

"Solskjaer sẽ rất tức giận với quá trình chuyển trạng thái."

“Tôi không nghĩ Sheffield muốn tấn công, nhưng bởi vì bốn cầu thủ trên hàng công của Man United không muốn lui về phòng thủ, họ thực sự chỉ còn lại hai khối phòng ngự. Các cầu thủ Sheffield nghĩ rằng 'Wow, có một cơ hội ở đây', và họ từ từ triển khai tấn công."

“Dành lời khen cho Burke, tuy không phải là một tay săn bàn, cậu ấy đã len lỏi vào khu vực ở giữa các tuyến. Alex Telles và Nemanja Matic đã đổi vị trí cho nhau, và điều đó tạo ra một sự hỗn loạn nhỏ."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Sheffield 

 
Huỳnh Phong | 17:19 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục