Hàng công chơi quá "cùn", M.U chia điểm Palace

23:54 Thứ bảy 31/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thêm một màn trình diễn nhạt nhòa, và thêm một lần nữa thầy trò HLV Louis van Gaal chơi tệ trong khâu tấn công.

M.U hòa tẻ nhạt trước Palace. Ảnh: Internet.

Manchester United nhập cuộc với tư thế cửa trên, và những phút đầu trận, họ cũng là đội có khả năng kiểm soát bóng tốt hơn đối phương. Tuy nhiên chính Crystal Palace mới là đội sở hữu các tình huống tấn công nguy hiểm. Sự cơ động và tốc độ của Zaha lẫn Bolasie đã khiến khung thành De Gea chao đảo với hàng loạt các pha tạt bóng. Đặc biệt là tình huống ở phút 11, từ tình huống dứt điểm trúng xà ngang của Bolasie.

Dù vậy, hàng phòng ngự của M.U với đặc biệt là Chris Smalling đã chơi khá hiệu quả. Sang nửa sau của hiệp 1, M.U bắt đầu lấy lại thế trận. với khả năng kiểm soát bóng khá tốt của bộ đôi Schneiderlin và Schweinsteiger. Palace không còn giữ được sự nguy hiểm trong tấn công khi họ không có bóng để chơi.

Hiệp 1, M.U cầm bóng nhiều như tấn công bế tắc.

Có thể nói hiệp 1 của trận đấu, M.U mới là đội chơi tốt hơn, khi kiểm soát gần như thời gian bóng lăn trên sân, nhưng Palace lại có cơ hội rõ ràng hơn.

"Tấn công, tấn công và tấn công." Đó là những gì các CĐV M.U la hét trên sân Selhurts Park. Tuy nhiên, đáp lại là một màn trình diễn nhạt nhòa.

Sang hiệp 2, tình hình không có gì khởi sắc hơn với thầy trò HLV Louis van Gaal. Thậm chí Palace còn thể hiện sự tiến bộ rõ rệt hơn so với hiệp 1 bị đối phương áp đảo về mặt cầm bóng. Họ tổ chức được nhiều đợt tấn công hơn, và đặc biệt tỏ ra nguy hiểm trong các tình huống cố định. Cả Zaha lẫn Bolasie, hay Puncheon đều uy hiếp khung thành David de Gea.

Tuy vậy, quyết định thay Darmian bằng Ashley Young có thể coi là một quyết định sáng suốt của HLV người Hà Lan. Hậu vệ người Italia đã gặp nhiều khó khăn trước tốc độ và thể lực của Zaha, và Young vào sân để thay đổi điều đó. Dù vậy, các học trò của HLV Pardew vẫn là những người thi đấu năng nổ và thường trực sự nguy hiểm. Trong đó đặc biệt là tình huống cố định ở phút 76, khi Scott Dann có cơ hội tuyệt vời để đưa bóng vào lưới, nhưng anh đã đánh đầu hụt. Ngoài ra, cả Cabaye cũng có cơ hội.

Nỗi tiếc nuối của các cầu thủ Palace. Ảnh: Internet.

Về phần hàng công của Quỷ đỏ, Mata đã có một trận đấu đáng thất vọng, cùng với Rooney hay thậm chí là Martial, khi tiền đạo người Pháp không nhận được sự hỗ trợ nhiều từ đồng đội.

Hòa không bàn thắng, M.U đã bị cả Arsenal và Manchester City bỏ tụt lại phía sau, khi hai đội dẫn đầu này đều giành chiến thắng.

Kết quả chung cuộc: Crystal Palace 0-0 Manchester United

Đội hình xuất phát:

Crystal Palace: Hennessey; Kelly, Dann, Delaney, Ward; McArthur, Cabaye; Zaha, Puncheon, Bolasie; Gayle.

Manchester United: De Gea, Darmian, Blind, Smalling, Rojo, Schneiderlin, Schweinsteiger, Herrera, Mata, Martial, Rooney.

Kết quả và BXH Premier League:

 

 

 
NT | 23:28 31/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục