Hàng chục ngàn CĐV Arsenal ký đơn đòi tẩy chay Mike Dean

16:43 Thứ ba 22/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với những hành xử và ra quyết định được coi là gây bất lợi cho Arsenal trong trận gặp Chelsea, cũng như trong quá khứ, các CĐV Arsenal đã thực hiện một cuộc vận động nhằm... tẩy chay trọng tài chính Mike Dean.

Hàng chục ngàn CĐV Arsenal ký đơn đòi tẩy chay Mike Dean. Ảnh: Internet.

Trên trang Petition.org, một CĐV Arsenal vì quá bức xúc sau trận đấu trên sân Stamford Bridge đã quyết định kêu gọi các CĐV khác ký tên nhằm kêu gọi FA không để trọng tài Mike Dean bắt chính bất kỳ một trận đấu nào của Arsenal trong tương lai nữa.

"Đây là lúc chúng ta cần xem xét lại việc cầm còi trong những trận đấu có Arsenal của ông ta," lời kêu gọi của một CĐV Arsenal trên Petition.

Tờ đơn trên trang Petition. Ảnh: Internet.

Cũng theo các CĐV Arsenal, trong quá khứ Mike Dean đã có nhiều lần đưa ra các quyết định gây bất lợi cho Arsenal, trong đó tiêu biểu có clip trọng tài này ăn mừng lộ liễu khi Tottenham ghi bàn vào lưới Arsenal trong một trận đấu vào năm 2012. Đoạn clip này cũng được các CĐV Arsenal đăng trong lời kêu gọi trên trang Petition.

Cho tới lúc này, đã có hơn 80 ngàn người ký tên trên trang Petition (và vẫn còn tiếp tục tăng nữa), để kêu gọi LĐBĐ Anh (FA) không để Mike Dean bắt bất cứ một trận nào của Arsenal trong tương lai nữa.

Hiện tại, theo báo chí Anh, FA nhiều khả năng cũng sẽ đưa ra án phạt giành cho Mike Dean và các cộng sự của ông.

Đoạn clip trọng tài Mike Dean ăn mừng khi Arsenal bị thủng lưới:

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục