Hàn Quốc ghi 7 bàn vào lưới Singapore, Thái Lan chia điểm với Trung Quốc

21:11 Thứ năm 06/06/2024

TinTheThao.com.vnĐT Hàn Quốc đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình khi có màn hủy diệt Singapore với tỷ số 7-0.

Phải làm khách của Singapore trong lượt trận áp chót của bảng C vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á, Hàn Quốc đã chứng tỏ được đẳng cấp khác biệt.

Ngay phút thứ 7, Lee Kang In đã ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng của tân HLV Hwang Sun-hong. Sau bàn thua, Singapore vùng lên chống trả, nhưng khi chưa kịp làm gì, họ phải nhận bàn thua thứ 2, bởi pha dứt diểm của Joo Min Kyu.

Son cho thấy đẳng cấp khác biệt trước Singapore.

Thế trận 1 chiều được Hàn Quốc tạo ra trong 45 phút còn lại. Phút 52, Son Heung Min ghi tên mình vào bảng tỷ số sau pha solo rồi dứt điểm đẳng cấp. 2 phút sau, Lee Kang In nâng tỉ số lên 4-0 cho khách.

Son Heung Min hoàn thành cú đúp của mình ở trận này với pha lập công ở phút 56. Và những phút còn lại, Hàn Quốc đã ghi thêm 2 bàn nữa, do công của Bae Jun-ho và Hwang Hee-chan, để hoàn tất chiến thắng 7-0.

Ở cuộc so tài còn lại ở bảng C, Thái Lan đã gây rất nhiều khó khăn cho Trung Quốc. Chính đại diện Đông Nam Á mới là người có bàn mở tỷ số ở phút 22 sau cú đánh đầu không thể cản phá của Supachok Sarachat.

Trung Quốc vùng lên tấn công mạnh mẽ sau bàn thua. Họ đã có thể gỡ hòa ở phút 51, tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch Fei Nanduo lại sút hỏng quả phạt đền.

Dù sao, Trung Quốc vẫn có được bàn gỡ hòa ở phút 79, nhờ cú sút nối của Abuduwaili trong một tình huống lộn xộn.

Với tỷ số hòa 1-1 với Thái Lan, Trung Quốc sẽ nắm quyền tự quyết ở loạt đấu cuối cùng khi đang hơn chính Thái Lan - đội xếp thứ 3 - 3 điểm.

Minh Tuấn | 21:11 06/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục