Hận chưa nguôi, Mancini tính quay lại “hút máu" Man City

10:08 Chủ nhật 13/10/2013

Báo chí Italia cho biết HLV Roberto Mancini hiện đang theo đuổi sát sao hậu vệ cánh Aleksandar Kolarov của Man City.

Từ khi bị Man City sa thải vào cuối mùa bóng năm ngoái, HLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra tức tối mỗi khi nhắc tới chuyện mình bị mất việc ở Etihad. Chiến lược gia Italia cho rằng bản thân ông không có tội tình gì và thậm chí đã có khá nhiều công trạng với đội bóng, thế nhưng vẫn bị GĐTT Fernando Soriano và BLĐ Man City đẩy ra khỏi ghế huấn luyện.

Hiện nay Roberto Mancini đã là HLV của Galatasaray, nhưng có vẻ như ông vẫn chưa nguôi ý định “trả thù” đội bóng cũ. Theo giới truyền thông châu Âu, ông Mancini đang nhắm đưa một số cầu thủ Man City về Thổ Nhĩ Kỳ, mà mục tiêu đầu tiên không ai khác chính là hậu vệ cánh Aleksandar Kolarov.

Theo thông tin mà TuttoMercatoWeb đăng tải, Roberto Mancini đã được BLĐ Galatasaray cấp cho khoản tiền 35 triệu euro để ông dễ bề mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chiến lược gia người Italia đã nhanh chóng lập ra danh sách những cái tên ông muốn chiêu mộ nhất, và đứng đầu danh sách đó không ai khác chính là học trò cũ của ông ở Mancini, Kolarov.

Không được trọng dụng ở Etihad, Kolarov đã trở thành mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng tại châu Âu, trong đó có Juventus. Tuy vậy đội bóng Italia chỉ muốn mượn Kolarov 1 mùa, trong khi Man City lại chỉ muốn bán đứt anh ngay lập tức. Điều đó đã khiến cho các nhà ĐKVĐ Serie A không đạt được thỏa thuận với Etihad, và Kolarov vẫn ở lại với Man City.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu Galatasaray muốn mua đứt Kolarov trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới thì họ sẽ chỉ phải bỏ ra 11-12 triệu euro, một cái giá khá hời cho hậu vệ 27 tuổi này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục