Hamsik xấu hổ vì thất bại của Napoli

00:36 Chủ nhật 17/02/2013

Tiền vệ Marek Hamsik thừa nhận anh vô cùng xấu hổ với thất bại của Napoli trước Viktoria Plzen tại Europa League vừa qua.

Được chơi trên sân nhà, lại được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Viktoria Plzen, nhưng trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League vừa qua, Napoli đã khiến không ít CĐV nhà phải ngỡ ngàng với thảm bại 0-3.

Marek Hamsik. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây trên trang web chính thức của CLB, tiền vệ người Slovakia, Hamsik thừa nhận anh cảm thấy vô cùng xấu hổ với người hâm mộ vì thất bại này.

"Chúng tôi cảm thấy rất xẩu hổ. Đó là một trận đấu quá tệ và các CĐV khống đáng phải chứng kiến nó. Chúng tôi đã có cơ hội để quân bình tỷ số trong đầu hiệp hai, tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như chúng tôi muốn."

"Giờ đây điều cần thiết là chúng tôi phải lập tức lấy lại sự tập trung và hướng về trận đấu tới với Sampdoria vì trận đấu với Viktoria Plzen đã kết thúc, và chúng tôi cũng chẳng thể làm gì để có thể thay đổi nó."


Cuối tuần này, Napoli sẽ có thêm một trận đấu khác trên sân nhà San Paolo, lần này là cuộc tiếp đón Sampdoria tại vòng 25 Serie A.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục