Hamsik thông minh hơn Gerrard

09:19 Chủ nhật 01/09/2013

Đó là nhận xét của HLV Rafa Benitez sau khi chứng kiến Marek Hamsik tỏa sáng trong chiến thắng 4-2 của Napoli trước Chievo.

Trong trận đấu với Chievo tại vòng 2 Serie A diễn ra vào tối qua, tiền vệ người Slovakia đã đóng góp cho Napoli một cú đúp, và cùng với hai bàn thắng của Higuian và Callejon, anh đã giúp cho Napoli có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong mùa giải năm nay.

Marek Hamsik. Ảnh: Internet.

Quá đỗi ấn tượng với màn trình diễn của học trò mới, HLV Benitez đã không ngần ngại đem Hamsik ra so sánh với tượng đài của Liverpool, Steven Gerrard, người học trò cũ của mình.

"Hamsik và Gerrard là hai cầu thủ hoàn toàn khác nhau, Hamsik không phải là một cầu thủ có sức mạnh như Gerrard, nhưng cậu ấy lại là một cầu thủ thông minh hơn trong việc vận hành các ý đồ chiến thuật."

Nhận xét tổng thể về chiến thắng này của Partenopei, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã cho biết: "Có rất nhiều điểm tích cực về trận đấu này. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, nhất là trong 30 phút đầu tiên. Chúng tôi ghi hai bàn, để thủng lưới hai bàn, tuy nhiên cũng đã phản ứng lại rất tốt. Đã có vài sai lầm, nhưng tôi nghĩ toàn đội đã sửa chữa điều đó rất tốt."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục