Hamsik khơi lại nỗi buồn "siêu cúp"

08:16 Thứ bảy 18/08/2012

Marek Hamsik thừa nhận suýt tý nữa anh đã không thể kiềm chế được mình sau những gì diễn ra tại trận tranh siêu cúp Italia ở Bắc Kinh.

Khi tỷ số đang là 2-2, thì đến phút 85, Napoli phải liên tiếp nhận những bất lợi về mặt quân số khi Padev, Zuniga và HLV Mazzarri đều lần lượt bị truất quyền thi đấu và chỉ đạo. Chơi thiếu người, Napoli đã nhanh chóng bị Juventus ghi liên hai bàn trong hiệp phụ và đành chứng kiến cảnh đối thủ nâng cao chiếc siêu cúp.

Marek Hamsik. Ảnh: Internet.

Sau một thời gian khá kín tiếng trước truyền thông, trong phát biểu trên Radio Marte mới đây, Hamsik thừa nhận anh rất không hài lòng vì những gì đã diễn ra.

"Có đôi chút tiếc nuối khi không thể có được danh hiệu, những mục tiêu mà bạn đã đặt ra."

"Ít nhất thì chúng tôi vẫn có thể hài lòng với màn trình diễn của mình. Liệu chúng tôi có bị xử ép? Mọi người đều thấy rõ điều đó. Tôi đã vô cùng tức giận khi Padev và Zuniga bị truất quyền thi đấu. Chúng tôi đã bị mất hai người trong một trận chung kết đầy căng thẳng."


Nói về những tin đồn liên quan đến việc chuyển nhượng của mình, Hamsik cũng đã khẳng định: "Đây là nhà của tôi, và tôi không muốn nghĩ đến điều gì khác. Tôi muốn làm những điều tốt nhất cho màu áo này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục